Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm tiền đạo hàng đầu Bundesliga thay Coutinho

Thứ Ba 31/10/2017 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông xứ sở sương mù, HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ đồng hương Timo Werner cho CLB Liverpool, khi mà cầu thủ này đang thi đấu thăng hoa tại Bundesliga trong màu áo CLB Leipzig.

Timo Werner đang được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất nước Đức sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Stuttgart, Werner đã có 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng này trước khi gia nhập Leipzig ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tại đây, tài năng của Timo Werner nhanh chóng được bộc lộ. Tiền đạo trẻ sinh năm 1996 với khả năng săn bàn thiên bẩm của mình đã ghi tới 26 bàn trong 38 trận ở Bundesliga sau 18 tháng thi đấu cho CLB Leipzig, giúp anh được gọi lên ĐT Đức và đã ghi 6 bàn trong 8 trận.

Liverpool nham tien dao hang dau Bundesliga thay Coutinho hinh anh
HLV Klopp muốn có tiền đạo đồng hương Timo Werner

Trước tài năng của cầu thủ 21 tuổi, mới đây HLV Liverpool, ông Jurgen Klopp đã tỏ ra quan tâm tới sao trẻ đồng hương này. Theo tờ Bild (Đức) tiết lộ, đội bóng chủ sân Anfield  đang muốn sở hữu chân sút Timo Werner của Leipzig với giá khoảng 10 triệu euro. Tuy nhiên, Leipzig không đồng ý với điều này bởi họ đánh giá Timo Werner là một tiền đạo chất lượng và đáng giá hơn nhiều so với số tiền mà The Kop đưa ra.

Dẫu vậy điều này không làm HLV Klopp nản lòng. Được biết, chiến lược gia người Đức sẽ trở lại với một lời đề nghị chính thức vào mùa hè sang năm. Timo Werner được đánh giá là một trung phong cừ khôi, và HLV Klopp đã tính tới một phương án mới để gia tăng khả năng tấn công của Lữ đoàn đỏ.

Một tin khác liên quan tới Liverpool là việc CLB PSG đang chủ động tiếp cận chân sút Philippe Coutinho thông qua người đại diện của anh. Theo chương trình Telefoot của kênh TF1 (Pháp), đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vừa cử Giám đốc thể thao Antero Henrique bí mật gặp gỡ người đại diện của Philippe Coutinho  là Kia Joorabchian hôm qua (30/10) tại London.

Bất chấp sự cứng rắn của Liverpool, PSG vẫn tin tưởng sẽ tạo nên một thương vụ "bom tấn" như cách họ từng chiêu mộ chân sút Neymar từ Barca với giá 222 triệu euro hè này. Bên cạnh đó, đội bóng này còn có lợi thế khi sở hữu các ngôi sao người Brazil đồng hương với Coutinho là Dani Alves và Neymar. Điều này sẽ giúp nhà cựu vương Ligue 1 dễ dàng chèo kéo Coutinho về nước Pháp. Ngoài PSG, Barca cũng đang khao khát sở hữu chữ ký của Coutinho. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội bóng xứ Catalonia cũng rất muốn có được chân sút Liverpool song đội bóng nước Anh kiên quyết không bán cầu thủ của mình.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X