Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắm Lukaku thay thế Suarez

Chủ Nhật 13/07/2014 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi để Suarez đầu quân cho Barca, Liverpool đang gấp rút tìm một tiền đạo đủ sức gánh vác trọng trách trên hàng công của The Kop ở mùa giải tới, Lukaku là cái tên mới nhất mà HLV Brendan Rodgers đưa vào tầm ngắm.

HLV Brendan Rodgers đang đau đầu trong việc tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để lấp chỗ trống mà Suarez để lại. Dù đang có trong tay 75 triệu bảng, nhưng Brendan Rodgers đang gặp rất nhiều khó khăn trong công tác tuyển quân.
 

Lukaku đang được Liverpool quan tâm

Mới đây, báo chí Anh đưa tin, huấn luyện viên người Bắc Ireland đang muốn đưa Lukaku, tiền đạo thuộc biên chế của Chelsea nhưng đang đi học việc tại Everton về gánh vác nhiệm vụ trên hàng công của của The Kop.

Nguyên nhân mà HLV Brendan Rodgers bất ngờ nhắm đến Lukaku, vì nhận thấy Chelsea đã chiêu mộ thành công Diego Costa và HLV Mourinho vẫn quyết tâm cho Torres cơ hội ở mùa giải mới.

Mùa giải vừa rồi, Lukaku đã ra sân 33 trận trong màu áo Everton, chân sút 21 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng cho đội bóng vùng Merseyside. Hiện tại, Lukaku được định giá 26 triệu bảng, đây là mức giá không hề đắt để sở hữu “Drogba đệ nhị” của bóng đá thế giới. Do đó, nếu sẵn sàng chi tiền và theo đuổi đến cùng thì khả năng thành công của The Kop trong thương vụ này là không hề nhỏ.

Trước khi để mắt đến Lukaku,  HLV Brendan Rodgers cũng đã đưa Benzema (Real Madrid), Wilfried Bony (Swansea) vào mục tiêu chuyển nhượng ở mùa Hè này. Tuy nhiên, đây đều là những thương vụ khó khăn, vì Benzema có giá chuyển nhượng tương đối cao, trong khi đó vụ Wilfried Bony lại gặp phải sự phản đối quyết liệt từ giới thượng tầng của Swansea./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X