Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn tăng cường thủ môn

Chủ Nhật 04/11/2012 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Brendan Rodgers đang rất muốn có được sự phục vụ của thủ thành Ali Al Habsi (Wigan), và The Kop sẵn sàng chi ra 7 triệu bảng để có được chữ kí của anh ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Chưa bao giờ vị trí thủ môn của Liverpool lại khiến người ta lo lắng như ở mùa giải năm nay. Trở lại sau chấn thương, Pepe Reina đang dần đánh mất hình ảnh của chính mình. Anh không còn giữ được sự an toàn tuyệt đối và những pha cản phá xuất thần, mà thay vào đó là những lần bắt bóng lóng ngóng, khiến NHM The Kop nhiều lần phải thót tim. Đó chính là lý do vì sao mà trong 2 trận đấu gần đây ở Premier League, dù không có vấn đề gì về sức khỏe, nhưng Reina đã phải lên ghế dự bị và nhường vị trí lại cho thủ thành Brad Jones. Dù hiện tại thủ môn người Australia đang thi đấu khá tốt, nhưng rõ ràng đẳng cấp của anh chưa đủ để có thể bắt cho một đội bóng lớn như Liverpool.



Ali Al Habsi
Ali Al Habsi

Ali Al Habsi có thể nói là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại. Từ chỗ chỉ là sự lựa chọn trên băng ghế dự bị của Bolton, nhưng khi chuyển sang Wigan, Al Habsi đã trở thành một trụ cột không thể thay thế ở sân DW. Phong độ tuyệt vời của anh là một trong những nhân tố quyết định đến khả năng trụ hạng của Wigan ở những mùa giải gần đây. Phản xạ tuyệt vời cùng sự chắc chắn trong khung gỗ luôn là một điểm mạnh của thủ môn 30 tuổi này.


Ngoài Al Habsi, Liverpool còn đang để mắt đến một số mục tiêu khác như Luke Steele (Middlesborough) hay thủ thành người Đức Marc-Andre ter Stegen. Tuy nhiên, kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Premier League của Al Habsi là một điểm luôn được đánh giá cao, chính vì thế mà thủ thành của Wigan sẽ là sự lựa chọn số 1 của The Kop vào lúc này.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X