Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch mua tiền vệ Isco của Real Madrid

Thứ Bảy 19/07/2014 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Quỷ đỏ vùng Merseyside” đang lên kế hoạch đưa Isco, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid về sân Anfield.

Isco được Real mua về từ Malaga ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái với giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Ở mùa giải đầu tiên, Isco đã ra sân tổng cộng 53 trận, ghi được 11 bàn thắng cho Real. Tuy nhiên, xét tổng thể, đây vẫn là bản hợp đồng lãng phí của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Isco bị Real rao bán

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real đã chiêu mộ thành công Toni Kroos, trong một diễn biến mới nhất, Los Blancos cũng đã tiến gần đến việc có chữ ký của tiền vệ James Rodriguez, cầu thủ đang nổi “như cồn” sau World Cup 2014.

Để có sự phục vụ của James Rodriguez, Real buộc phải bán Khedira, Di Maria và Isco mới gom đủ tiền. Trong số 3 cầu thủ này, Di Maria được HLV Ancelotti yêu cầu ban lãnh đạo Real không được bán. Do vậy, Isco và Khedira nhiều khả năng phải rời Real trong mùa Hè này.

Hiện tại, Khedira đang được Chelsea quan tâm, còn Isco đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Theo thông tin mới nhất từ Express,  HLV Brendan Rodgers đang rất kết Isco, vì vậy ông đang lên kế hoạch đưa cầu thủ người Tây Ban Nha cập bến Anfield.

Tuy nhiên, Liverpool đang gặp phải một số khó khăn nhất định. Ngoài việc phải chi ít nhất 30 triệu euro cho Real để có được chữ ký của Isco, Liverpool còn phải cạnh tranh quyết liệt với Man City.  Bởi vì, nhà vô địch Premier League cũng đang có liên hệ chặt chẽ với cầu thủ 21. Hiện tại, Man Xanh có đôi chút lợi thế hơn so với Liverpool khi HLV Pellegrini của họ chính là thầy cũ của Isco ở Malaga./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X