Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại bị ép giá vụ Ramirez

Thứ Ba 07/08/2012 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ La Gazzetta dello Sport khẳng định Liverpool đang đứng trước một thử thách lớn trong kế hoạch đưa Gaston Ramirez về Anfield. Bởi lẽ, Bologna nhất quyết đòi 16 triệu bảng mới nhả tiền vệ tài năng này.

Vài ngày nay, Liverpool dường như đang bị chôn chân trong những thương vụ. Đầu tiên là việc họ đã ở rất gần tiền vệ Joe Allen của Swansea. Nhưng rốt cuộc mọi thứ vẫn ở trên bàn giấy khi mà cuộc thương lượng giữa các bên bị đổ bể. Gần đây là kế hoạch chiêu mộ Ramirez, tiền vệ đang rất nổi trong màu áo Bologna. Mùa trước, với bàn 8 bàn ghi được cùng 5 đường kiến tạo thành công sau 32 trận ở Serie A, cầu thủ mới 21 tuổi này được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của Bologna. Bởi vậy, việc anh được các ông lớn theo đuổi cũng chẳng phải chuyện lạ.

Ramirez là mục tiêu mới nhất của The Kop
The Kop liên tục bị làm khó trong vụ mua Ramirez

Nhưng lạ ở chỗ Bologna đòi đến 16 triệu bảng mới sẵn sàng nhả viên ngọc thô này, dù giá trị trường của anh không cao đến thế. Có lẽ mấu chốt vấn đề nằm ở điều khoản trong hợp đồng giữa Bologna và Penarol, đội bóng cũ của Gaston Ramirez. Bởi nếu bán cầu thủ này, Bologna sẽ phải chi cho Penarol 30% theo cam kết trước đó. Có nghĩa nếu thành công với yêu cầu 16 triệu bảng thì họ thực tế cũng chỉ được bỏ túi 11,2 triệu bảng.

Đó là lý do Bologna kiên quyết từ chối đề nghị 12,5 triệu bảng để bảo vệ mức giá 16 triệu của mình, dù Liverpool đã nhiều lần tuyên bố 12,5 triệu bảng là con số cao nhất. Động thái kín kẽ của cả hai bên dường như đang khiến thương vụ đóng băng. Và đó xem ra là cơ hội cho Inter Milan, cái tên mới nhất đưa Ramirez vào tầm ngắm.

Sở dĩ Inter vào cuộc chậm bởi họ vừa thất bại với kế hoạch tranh giành Lucas Moura cùng Man Utd. Tiền vệ người Brazil đã đặt lịch sang Old Trafford kiểm tra y tế. Động thái đó chẳng khác nào một lời tạm biệt dành cho Inter.

Trở lại với kế hoạch tậu Ramirez. Có thể thấy Liverpool đang gặp khó. Và nếu không quyết đoán, có lẽ họ sẽ phải nhận thêm một thất bại nữa, như đã từng đón nhận ở thương vụ mua Sirdgusson ở Hè này.

Minh Minh (Theo La Gazzetta dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X