Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool duyệt chi 3,5 triệu bảng nhằm đón ngôi sao người Senegal

Thứ Năm 02/01/2014 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhằm tăng cường chiều sâu đội hình, Liverpool đang nuôi dự định đón Mohamed Diame, một tiền vệ đa năng về Anfield trong tháng Một này nhằm sẵn sàng trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.

Mặc dù thi đấu khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng theo nhận định của nhiều chuyên gia, Liverpool vẫn khó có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này do thiếu chiều sâu đội hình. Bản thân đội trưởng Steven Gerrard cũng từng công nhận điều đó.

Mohamed Diame là mục tiêu lý tưởng cho Liverpool
Mohamed Diame là mục tiêu lý tưởng cho Liverpool

Ở tuyến giữa Liverpool thời điểm hiện tại, Gerrard mới trở lại sau chấn thương, Joe Allen thì lại phải nghỉ vài tuần. Lucas và Henderson từ đầu mùa đến nay phải "cày" quá nhiều và điều đó chắc chắn là không tốt trong một cuộc đua dài hơn. Vì vậy, Liverpool cần bổ sung ít nhất một tiền vệ trung tâm nữa để HLV Rodgers có thể yên tâm xoay tua nhằm đảm bảo thể lực cho các học trò.

Với tiêu chí rẻ, dễ đàm phán, chất lượng và phải đa năng, Liverpool hiện đang chấm Mohamed Diame của Westham. Tiền vệ 26 tuổi này dù không gây ấn tượng mạnh nhưng là mẫu cầu thủ thi đấu khá ổn định. Diame có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ thu hồi bóng thay cho Lucas, hoặc cũng có thể đảm nhiệm vai trò của một tiền vệ con thoi thay thế Gerrard. Thậm chí, Diame cũng có thể thay thế vai trò của Henderson thi đấu ngay dưới hàng tiền đạo với nhiệm vụ cung cấp bóng cho tuyến trên ghi bàn.

Một điểm quan trọng nữa là Diame hoàn toàn có thể rời Westham trong tháng Một này, khi đội bóng thành London mùa này đang thi đấu rất thất vọng với vị trí áp chót trong bảng xếp hạng. Theo dự kiến, Liverpool chỉ cần bỏ ra khoảng 3,5 triệu bảng là hoàn toàn có thể sở hữu tiền vệ người Senegal.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X