Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dùng Fabio Borini “câu” Adam Johnson

Thứ Sáu 07/02/2014 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers đang rất muốn có sự phục vụ của Adam Johnson khi ông sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một khoản tiền cùng tiền đạo Fabio Borini.

Liverpool đang rất quyết tâm để có được Adam Johnson
Liverpool đang rất quyết tâm để có được Adam Johnson

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Adam Johnson trong màu áo Sunderland, HLV Brendan Rodgers đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tuy nhiên, mức phí phía The Kop đưa ra không làm hài lòng Mèo đen buộc Liverpool phải xem xét lại vấn đề.

Để tăng thêm tính thuyết phục, HLV Brendan Rodgers đã quyết định sẽ trả cho Sunderland một khoản tiền cũng như nhượng lại tiền đạo người Italia, Fabio Borini. Đổi lại, Liverpool sẽ có được sự phục vụ của Adam Johnson. Trong quá khứ, Liverpool cũng muốn có Adam Johnson khi anh đang chơi cho Man City. Tuy nhiên, họ đã bị Sunderland hớt tay trên khi chấp nhận chi ra hơn 10 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh này.

Nếu có được Adam Johnson thì sức tấn công từ hành lang cánh của Liverpool sẽ được cải thiện đáng kể. Tiền vệ người Anh đang là nhân tố chủ chốt giúp Mèo đen có màn nước rút ấn tượng, từ vị thế bét bảng ở Premier League lên vị trí 14. Ngoài ra họ cũng đánh bại Man Utd để góp mặt ở trận chung kết Cúp liên đoàn, đối đầu với Man City.

Theo ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X