Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool để mắt trung vệ mới nổi của Inter Milan

Chủ Nhật 20/12/2015 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một nguồn tin từ Italia, Liverpool đang có ý định chiêu mộ hậu vệ đang nổi như cồn của Inter Milan là Jeison Murillo.


Từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp đã có đôi lần bày tỏ niềm tin vào đội hình hiện tại của mình và để ngỏ khả năng tham gia vào kỳ chuyển nhượng
mùa đông. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đặc biệt ở hàng hậu vệ Liverpool với lần lượt Joe Gomez, Mamadou Sakho rồi Dejan Lovren rời xa sân cỏ từ 3 tuần, 2 tháng cho tới hết mùa đã khiến ông buộc phải thay đổi quan điểm.

Murillo dang
Murillo đang dần trở thành trụ cột của Inter

Gần đây đã xuất hiện tin Klopp muốn tái ngộ với hai học trò cũ tại Dortmund là Neven Subotic và Mats Hummels song theo nguồn tin mà tờ Ilsussidiario.net của Italia cung cấp thì mục tiêu hàng đầu của ông là trung vệ Jeison Murillo của Inter Milan. Dù mới tới sân Giuseppe Meazza đầu năm nay song tuyển thủ Colombia đã hòa nhập rất nhanh và lập tức chiếm được vị trí chính thức.

Murillo là mẫu cầu thủ khá hiện đại khi ngoài chắc chắn trong phòng ngự còn có khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công. Ở mùa giải 2015/16, anh đã có 13 lần ra sân cho Inter tại Serie A và ghi được 1 bàn thắng. Cựu thành viên của Granada cùng với Joao Miranda tạo thành cặp trung vệ ăn ý của Inter và khiến ngay cả những trụ cột mùa trước như Juan Jesus, Andrea Ranocchia hay cái tên lừng lẫy một thời Nemanja Vidic cũng bị đẩy lên băng ghế dự bị.

HLV Klopp cua Liverpool muon mua Jeison Murillo cung co hang hau ve hinh anh 2
Klopp lại đang đau đầu với chấn thương của các trụ cột

Nhưng chính vì phong độ ấn tượng chói sáng đang thể hiện của Murillo đã khiến cho những đội bóng muốn chuyển nhượng anh gặp khó khăn. Gia nhập Inter với mức giá chỉ 8 triệu Euro nhưng giờ đây sau một năm những Real Madrid, Barcelona hay Liverpool phải chi gần gấp 4 lần con số đó (30 triệu) để sở hữu cầu thủ sinh năm 1992 này.

Nếu Liverpool mua Murillo không thành công, họ có thể hướng tới mục tiêu thiết thực hơn là Neven Subotic. Trò cũ của Klopp cách đây không lâu đã bày tỏ sự thất vọng khi phải ngồi dự bị thường xuyên dưới thời tân HLV Dortmund, Thomas Tuchel. Phí chuyển nhượng của Subotic cũng chỉ dừng ở mức 10 triệu Euro, bằng 1/3 giá Murillo hơn nữa The Kop còn có thể hoàn thành ngay đầu năm sau.

Link xem tường thuật trực tiếp trận đấu Watford vs Liverpool:

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X