Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool cũng tỏ ra thèm khát Sagna

Thứ Tư 19/02/2014 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo nhà báo Gianluca Di Mazio đang làm việc tại SkySport Italia tiết lộ, Liverpool đang ngầm tiếp xúc với Bacary Sagna để chiêu mộ cầu thủ này.

Đến cuối mùa này, bản hợp đồng của Sagna với Arsenal sẽ hết hạn nhưng việc gia hạn vẫn đang gặp bế tắc. Arsenal chỉ muốn cung cấp cho Sagna một bản hợp đồng ngắn hạn khi cầu thủ này đã bước sang tuổi 31. Trong khi đó, Sagna lại muốn một bản hợp đồng có thể đảm bảo được tương lai lâu dài.

Chia sẻ của Di Mazio về tin tức liên quan đến Sagna trên Twitter
Chia sẻ của Di Mazio về tin tức liên quan đến Sagna trên Twitter

Với việc bất đồng quan điểm với Arsenal, Sagna đã sẵn sàng khăn gói ra đi. Hiện tại, Monaco được cho là đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ hậu vệ này. Tuy nhiên theo tiết lộ của nhà báo Di Mazio, Liverpool cũng đang để mắt đến Sagna.

Mùa này, vị trí hậu vệ phải của Liverpool không thực sự tạo được niềm tin khi Glen Johnson thường bị hành hạ bởi chấn thương. Vì vậy, HLV Brendan Rodgers đang muốn bổ sung thêm Sagna để có thêm sự lựa chọn.

Đây là ý kiến khôn ngoan của HLV Rodgers khi Sagna hiện tại vẫn đang giữ được phong độ khá ổn định dù tuổi đã cao. Hơn nữa, Sagna cũng rất giàu kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League khi có tới bảy mùa thi đấu đỉnh cao trong màu áo Arsenal.

Ngoài Liverpool và Monaco, Inter Milan cũng được cho là đang quan tâm đến Sagna.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X