Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị thu nạp "bệnh binh" Victor Valdes

Thứ Bảy 06/09/2014 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Kop chuẩn bị đón Victor Valdes về Anfield nếu cựu cầu thủ của Barcelona vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Mặc dù đã có hơn 10 năm cống hiến cho Barcelona nhưng đến cuối mùa vừa rồi, Victor Valdes đã tuyên bố muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Nhưng đúng vào thời điểm đó, Valdes dính chấn thương đầu gối và phải lên bàn mổ.

victor valdes
Victor Valdes đang chuẩn bị gia nhập Liverpool

Việc dính chấn thương dài hạn đã khiến Valdes không thể đạt được kế hoạch đặt ra ban đầu. Barca từng có ý cưu mang Valdes nhưng thủ thành 32 tuổi này đã từ chối khi vẫn giữ nguyên ý định ra đi và không gia hạn hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do.

Mới đây, Liverpool bất ngờ khẳng định sẽ thu nạp Valdes, bất chấp việc thủ thành này chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 11 tới. Đến tháng 10, Valdes sẽ tới Liverpool kiểm tra y tế và nếu suôn sẻ, thủ thành này sẽ gia nhập The Kop theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sở dĩ Liverpool sẵn sàng mạo hiểm chiêu mộ Valdes là do họ không mất tiền trong thương vụ này. Valdes nhiều khả năng cũng sẽ kí vào bản hợp đồng ngắn hạn với đội bóng thành phố cảng cũng nhưng đòi hỏi mức lương không cao, trong khi HLV Rodgers đang cần thêm người tạo sự cạnh tranh với thủ thành Mignolet.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X