Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chú ý: Aston Villa sẵn sàng bán Darren Bent

Chủ Nhật 14/10/2012 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chẳng ai phủ nhận việc Darren Bent là một tiền đạo giỏi, nhưng từ lâu Lambert đã ưa dùng Agbonlahor và Benteke hơn ở Villa. Đội bóng này đang muốn bán Darren Bent sau khi anh đã đóng góp 20 bàn sau 45 trận. Nhận thấy tín hiệu như bắt được vàng, Liverpool đã điền tên tiền đạo này vào danh sách ưu tiên mua sắm trong TTCN mùa đông sắp tới.


Darren Bent hoàn toàn không phải một tiền đạo tồi: chẳng ai có thể phủ nhận chân giá trị của anh. Chính Aston Villa là đội hiểu rõ nhất Darren Bent giỏi thế nào khi đã móc hầu bao tới 24 triệu bảng để có được chữ kí của cựu tiền đạo Sunderland hồi năm ngoái. Nếu để ý kĩ, Bent là một trong những tiền đạo giỏi nhất ở Anh với hiệu suất ghi bàn khá đều đặn. Tính cho đến lúc này, không kể 20 bàn trong 45 trận cho Villa, anh cũng đã để lại những dấu ấn nhất định ở những đội bóng đã từng kinh qua: 32 bàn trong 58 trận ở Sunderland hay xa hơn nữa là 31 bàn trong 68 trận cho Charlton khi còn trẻ. Hồi đầu mùa bóng, anh còn được Paul Lambert trao cho tấm băng đội trưởng nhưng về sau chức danh này đã được chuyển cho Ron Vlaar.

Darren Bent - mục tiêu mới của Liverpool
Darren Bent - mục tiêu mới của Liverpool

Liverpool hết sức sốt sắng về thông tin Villa chuẩn bị bán Bent. Nếu có được tiền đạo này, hàng công của Liverpool sẽ trở nên mạnh hơn rất nhiều khi Luis Suarez đóng vai trò hoạt động rộng, Borini, Carroll (người chắc chắn sẽ trở về The Kop trong tháng 1) và Bent đảm nhận vai trò trực tiếp ghi bàn. Hàng công này sẽ mạnh hơn nhiều hàng tiền đạo mỏng dính hiện giờ tại Anfield với Borini ngồi ngoài vì đau, Suarez thì không phải người chuyên ghi bàn đều đặn. Đến lúc này, The Kop mới có 9 bàn sau 7 trận tại Premier League, trong đó có ... 5 bàn khi dạo chơi trên sân của Norwich City.

Thời gian qua Darren Bent đã ngồi nhìn các đồng đội chơi bóng trên ghế dự bị. Không hài lòng về điều này, anh đề đạt mong muốn được ra đi với BLĐ CLB và đã được chấp thuận rời khỏi Aston Villa khi kì chuyển nhượng mùa đông đến. Chỉ 12 triệu bảng, Liverpool sẽ có được chữ kí của tiền đạo sinh năm 1984 này để cải thiện tuyến đầu, 12 triệu bảng! Chỉ bằng một nửa so với cái giá mà Aston Villa mùa anh về hồi năm 2011. Nếu không chậm trễ, Liverpool sẽ mất tiền đạo này vào tay một đội bóng khác.

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng đang để ý hậu vệ 27 tuổi của Genoa, Andreas Granqvist.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X