Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức có bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè 2013

Thứ Bảy 22/06/2013 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tài năng trẻ người Tây Ban Nha, Luis Alberto đã chính thức cập bến Anfield sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng với Liverpool.

Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Và cái tên vừa gia nhập Lữ đoàn đỏ là Luis Alberto.

Cách đây vài giờ, tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã hoàn tất  những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút kí bản hợp đồng dài hạn với sân Anfield.

Chia sẻ với phóng viên, Alberto cho biết: “Tôi rất vui mừng. Tôi chưa bao giờ có cảm giác này, như thể mình là người hạnh phúc nhất trên trái đất. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ đưa Liverpool trở thành 1 trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới.”

Trước đó, đội bóng thành phố cảng đã có được chữ ký của Kolo Toure từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do và tiền đạo Iago Aspas, người tạm thời chưa thể đến Anfield do vướng phải một chút trục trặc nhỏ về mặt giấy tờ.

luis
Liverpool vừa hoàn tất thương vụ thứ ba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay

HLV Brendan Rodgers cho biết: “Chúng tôi rất vui khi Luis đã quyết định gia nhập Liverpool. Cậu ấy phù hợp để trở thành cầu thủ của Liverpool. Tôi hi vọng sẽ giúp cậu ấy phát triển tài năng trong đội hình của CLB.”

Luis Alberto là sản phẩm của lò đạo tạo trẻ Sevilla nhưng anh vừa có một mùa giải khá thành công cùng Barca B. Tại đây, Alberto đã 11 lần lập công và 17 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Trong một diễn biến khác, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Simon Mignolet từ Sunderland với mức phí 11 triệu bảng. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong tuần tới. Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ cũng đang hoàn tất thủ tục bộ đôi Christian Atsu (Porto) và Henrikh Mkhitaryan (Shakhtar Donetsk).

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X