Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức chiêu mộ thành công Emre Can

Thứ Năm 03/07/2014 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đương kim Á quân Premier League, Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ người Đức, Emre Can từ Bayer Leverkusen.

Sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng Rickie Lambert và Adam Lallana từ Southampton, Liverpool tiếp tục “tung hoành” trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về sân Anfield một tiền vệ mới 20 tuổi, Emre Can từ Bayer Leverkusen.
 

Emrme Can

Mặc dù, Emre Can mới 20 tuổi, nhưng để có được sự phục vụ của cầu thủ này, Liverpool đã phải bỏ ra tới 9,8 triệu bảng. Trong ngày công bố hợp đồng, Emre Can vui mừng nói: “Tôi rất tự hào khi trở thành một thành viên của Liverpool và tôi muốn được thi đấu ở đây.”

“Liverpool là một câu lạc bộ vĩ đại, các cổ động viên của họ cũng là những người rất tuyệt vời. Tôi đang nóng lòng được chơi trận đầu tiên và thực sự không thể chờ đợi được lâu để lần đầu bước chân vào sân Anfield.” - Emre Can phát biểu trước báo giới.

Như vậy, Emre Can là cầu thủ thứ 3 cập bến Anfield trong mùa Hè này. Trước đó, Rickie Lambert và Adam Lallana cũng đã đầu quân cho Liverpool từ CLB Southampton.

Emre Can sinh năm 1994, xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Bayern. Mùa giải 2012-2013, Emre Can được gọi lên đội 1 của Bayern, do không thể cạnh tranh suất đá chính, Emre Can chỉ thi đấu 4 trận ghi được 1 bàn thắng.

Bởi vậy, đến mùa bóng 2013-2014, Emre Can đã chuyển sang Bayer Leverkusen. Tại Bayer Leverkusen, Emre Can thi đấu rất ấn tượng, trong 29 trận đấu được ra sân, cầu thủ trẻ này đã ghi được 3 bàn thắng.

Emre Can là cầu thủ rất đa năng, anh có thể chơi bất kỳ vị trí nào trên hàng công và khi cần, Emre Can cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X