Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ đưa “Báo đen” Eto’o vào tầm ngắm

Thứ Ba 12/08/2014 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù đã rất tích cực trên TTCN hè năm nay, Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại khi mùa hè đang đi đến giai đoạn cuối. Mới đây Quỷ đỏ vùng Merseyside đã bất ngờ nhắm tới “Báo đen” Samuel Eto’o cho mục tiêu tiếp theo của mình.

Liverpool đã mua sắm rất nhiều trong hè năm nay, tuy nhiên có thể nói người hâm mộ thành phố cảng vẫn mong chờ nhiều hơn thế ở Liverpool. Mặc dù đã đưa về sân Anfield tới 7 tân binh, nhưng trong số đó không có ai đủ khả năng thay thế Luis Suarez, ngôi sao lớn nhất đã ra đi trong hè này. Những Adam Lambert hay Divock Origi vẫn chỉ là những tiền đạo dạng trung bình khá và chưa thể ngay lập tức trám vào chỗ trống mà Suarez để lại.

Chính vì lẽ đó, Liverpool vẫn đang miệt mài tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để cáng đáng nhiệm vụ trên hàng công. Và cái tên mà Liverpool đang nhắm tới lại là một cầu thủ rất quen thuộc, đó là Samuel Eto’o. “Báo đen” vừa hết hạn hợp đồng với Chelsea hồi cuối mùa và với những màn đấu khẩu với HLV Mourinho, tiền đạo người Cameroon này chắc chắn không còn con đường nào khác ngoài ra đi.

Có thể với một số người đây là thông tin khá bất ngờ, tuy nhiên nếu xét kỹ lại, đây cũng là một quyết định khá hợp lý của The Kop. Trước mắt Liverpool chỉ còn lại khoảng 20 ngày trước khi TTCN chính thức chốt sổ, vì thế không còn nhiều thời gian để khởi động một thương vụ mới hay kể cả đẩy nhanh tiến độ của các thương vụ đang dang dở, điển hình là vụ Marco Reus. Vì thế Eto’o là một giải pháp an toàn, một phương án “chữa cháy” tạm thời để Liverpool có thể yên tâm thương lượng trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Quan trọng hơn, Eto’o là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường Champions League với 3 chức vô địch và điều này sẽ giúp ích cho Liverpool rất nhiều khi họ quay lại đấu trường danh giá nhất cấp CLB sau 5 năm. Đội hình của Liverpool hiện tại đa số đều là những cầu thủ trẻ hoặc chưa có kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu lục, chỉ có Gerrard và Skrtel là đã nếm mùi thi đấu tại cúp C1. vì thế sự có mặt của một cựu binh già dặn như Eto’o cũng là một sự bổ sung cần thiết với đội bóng.

Hiện tại hàng công của Liverpool đang có 3 cái tên đáng chú ý là Daniel Sturridge, Adam Lambert và tài năng trẻ Divock Origi. Đội bóng vùng Merseyside vẫn đang theo đuổi Marco Reus của Dortmund, nhưng có vẻ như thương vụ này sẽ gặp phải trở ngại lớn khi mới đây Ban lãnh đạo Dortmund đã quyết định bổ nhiệm Reus làm đội phó của đội bóng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X