Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bán "truyền nhân" của Steven Gerrard

Thứ Tư 03/07/2013 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao mới nổi mùa vừa qua Jonjo Shelvey không còn nằm trong kế hoạch của HLV Brendan Rodgers.

Jonjo Shelvey từng là một điểm sáng của Liverpool ở giai đoạn đầu mùa vừa qua.
Jonjo Shelvey từng là một điểm sáng của Liverpool ở giai đoạn đầu mùa vừa qua.

Liverpool hôm qua thông báo nhất trí bán tiền vệ trung tâm 21 tuổi cho Swansea với giá 6 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất một khi Shelvey đàm phán xong các điều khoản cá nhân với đội bóng xứ Wales và làm thủ tục kiểm tra y tế.

Ngoài Swansea, ba đội Ngoại hạng Anh khác cũng muốn có sao trẻ này, nhưng so với Crystal Palace, West Ham và Norwich, khoác áo Swansea là viễn cảnh hấp dẫn hơn hẳn với Shelvey. Nhờ đoạt Cup Liên đoàn mùa vừa qua, đội bóng xứ Wales mùa tới sẽ dự Europa League. Nếu ở lại Liverpool, hoặc đầu quân cho một trong ba đội kia, Shevley sẽ không có cơ hội tranh tài ở mặt trận châu Âu đó.

Shevley trưởng thành qua lò đào tạo của HLV CLB thành London là Arsenal và West Ham, rồi trải qua ba năm khoác áo Charlton trước khi gia nhập đội B của Liverpool từ hè 2010 với giá 1,7 triệu bảng. Phải đến mùa vừa qua, Shelvey mới có chỗ đứng vững chắc trong đội một Liverpool. Anh thường xuyên được HLV Rodgers xếp đá chính ở nửa đầu mùa giải trước.

Lối chơi máu lửa, giàu sức mạnh và tinh thần màu cờ sắc áo cao của Shelvey thời điểm đó khiến anh được nhiều CĐV ở sân Anfield ví như một bản sao của Steven Gerrard thời ngôi sao đàn anh mới chập chững lên đội một Liverpool. Tuy nhiên, phong độ của Shevley phần nào chững lại từ đầu năm, trùng với thời điểm đồng đội Jordan Henderson chơi rất ổn định, và Shelvey vì thế mất suất đá chính ở nửa cuối mùa giải.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X