Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lionel Messi của Nga" lọt tầm ngắm của Tottenham

Thứ Ba 03/07/2012 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Ngay khi Euro kết thúc, các CLB châu Âu đã bắt đầu đẩy mạnh các thương vụ trên TTCN, đặc biệt đối với các sao nổi lên trong kỳ Euro này. Alan Dzagoev là cái tên đáng chú ý nhất và tiền vệ Nga này đang trong tầm ngắm của Tottenham Hotspurs.

Alan Dzagoev, tuyển thủ Nga năm nay mới 22 tuổi. Nhưng tên tuổi của cầu thủ 9X này đã nhanh chóng được khẳng định sau khi anh tham dự Euro 2012 cùng ĐT Nga. Cái tên “Messi của Nga” đã trở thành thương hiệu của tiền vệ tấn công đang thi đấu cho CLB CSKA Moscow. Tại Ba Lan và Ukraina, tuy những chú Gấu Nga không thể vượt qua vòng bảng nhưng cầu thủ 22 tuổi này cũng đã để lại dấu ấn với 3 bàn thắng, đặc biệt trong trận đấu mà Nga thắng CH Czech 4 – 1. Ở lượt đấu tiếp theo, chân sút của CSKA Moscow tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng bằng bàn mở tỷ số vào lưới đội đồng chủ nhà Ba Lan. Và chính anh, chứ không phải những siêu sao danh tiếng khác là người đầu tiên ghi được 3 bàn thắng ở Euro 2012

Alan Dzagoev sẽ đến và nhận thử thách từ Premier League sau mùa hè này
Alan Dzagoev sẽ đến và nhận thử thách từ Premier League sau mùa hè này

Cuộc sống của Dzagoev sắp bước sang một trang khác khi anh vừa kết thúc Euro cùng ĐTQG Nga thì cũng là lúc TTCN hè 2012 bắt đầu được đẩy mạnh ở các CLB lớn ở Châu Âu. Đối với một cầu thủ sáng giá nhất Euro 2012, tài năng thiên phú cũng như niềm đam mê bóng đá thực sự của anh sẽ chỉ được đền đáp nếu anh rời khỏi con thuyền Nga và đến với các giải đấu chất lượng hơn như Premier League hay La Liga.

Người đại diện của Dzagoev, cũng là người cha của “Messi của Nga” đã lên tiếng thừa nhận rằng con trai mình đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở Anh và Tây Ban Nha, và mới đây nhất là Tottenham Hotspurs.

“Tôi không chắc chắn con trai mình sẽ ở lại CSKA không. Bởi lẽ đã có rất nhiều lời đề nghị từ các CLB khác như Tottenham”, Tariel Dzagoev chia sẻ, “Tôi chỉ dám nói với con trai tôi là đừng có vội. Vì hãy nhìn gương Yuri Zhikov khi chuyển sang Chelsea, anh ấy đã phải ngồi ghế dự bị thời gian dài”.

Tottenham cũng đang trong công cuộc tái thiết lập khi vừa sa thải HLV Harry Redknapp và tân HLV Villas – Boas đang trong quá trình thiết lập lại đội hình. Sự bổ sung Dzagoev sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho hàng công của đội bóng thành London. Mức giá của Dzagoev sẽ không phải quá đắt so với một tài năng trẻ xuất sắc như Dzagoev. Con số 13 triệu bảng có thể sẽ là món hàng hời đối với cựu HLV Chelsea nhưng cũng có thể sẽ lại là một bản hợp đồng thất bại của nhà cầm quân người Bồ này.

Về phía Alan Dzagoev, anh cũng chia sẻ: “Đó là sự thật. Tôi đã luôn sẵn sàng thử thách bản thân ở các giải đấu chất lượng hơn và trong màu áo các CLB khác”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X