Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leicester nhắm mục tiêu Barca thay thế Mahrez

Chủ Nhật 19/06/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Pháp Hatem Ben Arfa có cơ hội trở lại thi đấu ở Premier League trong màu áo nhà ĐKVĐ nước Anh.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Mùa giải 2015-16 vừa qua thì Hatem Ben Arfa, một thời cũng là thần đồng triển vọng của bóng đá xứ lục lăng, đã tỏa sáng rực rỡ ở Ligue 1 khi đóng góp 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Điểm trừ ở thái độ vô kỷ luật và thiếu chuyên nghiệp vốn làm nên thương hiệu “Ngựa chứng” cũng đã được anh nỗ lực cải thiện rất nhiều. Phong độ hồi sinh hiện tại giúp tiền vệ người Pháp tự tin tìm được bến đỗ mới hoành tráng hơn ở Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này khi mãn hạn hợp đồng với Nice.

Được một thời gian, đội bóng sốt sắng nhất với Ben Arfa chính là Barcelona, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. HLV Luis Enrique đang chỉ cần một “kép phụ” trên hàng công cho bộ ba Messi-Neymar-Suarez nên không muốn đầu tư quá nhiều. Ben Arfa giá trị 0 đồng nhưng chất lượng đã được khẳng định chính là mục tiêu bất ngờ mà hợp lý của nhà ĐKVĐ La Liga.

Leicester nham muc tieu Barca thay the Mahrez hinh anh
Leicester nhảy vào tranh tiền vệ Ben Arfa với Barcelona

Tuy nhiên, thương vụ được đánh giá tương đối dễ dàng này của Barca vừa xuất hiện khả năng bị phá đám. Cái tên mới nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Ben Arfa chính là tân vương nước Anh Leicester City. Sau mùa giải thần kỳ với ngôi vô địch Premier League không thể tin nổi, “Bầy cáo” phải đối mặt với một mùa hè chảy máu lực lượng khi các trụ cột đang là mục tiêu thèm muốn của các đại gia trong và ngoài nước Anh.

Chủ lực Jamie Vardy, máy quét N’Golo Kante và đặc biệt ngôi sao sáng giá nhất – cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015-16 Riyad Mahrez đều đang rục rịch ra đi, với chính Barcelona là một trong nhiều ông lớn đang chèo kéo anh. Bất lực trong việc giữ chân tiền vệ người Algeria, HLV Claudio Ranieri tin rằng người đồng nghiệp đàn anh Ben Arfa chính là sự thay thế xứng đáng. Barca tưởng chừng như rảnh chân, nhưng sự thực thì chính Leicester mới là phía đang xúc tiến nhanh hơn với liên tiếp những cuộc gặp mặt với người đại diện của “Ngựa chứng” 29 tuổi.

Ben Arfa đang đứng trước cơ hội trở lại Premier League trong màu áo của nhà ĐKVĐ. Anh từng có 3 năm tương đối đáng nhớ gắn bó ở Newcastle, thậm chí trở thành thần tượng của các CĐV “Chim chích chòe”. Tuy nhiên sau cùng, bệnh ngôi sao đã báo hại tài năng người Pháp phải cuốn gói khỏi St. James’ Park và sau đó ở môi trường Hull City còn “cùi bắp” hơn, anh cũng gần như mất hút cả mùa giải 2014-15 trước khi bị gửi trả về quê hương với tư cách "hàng thải", để lại điều tiếng xấu là những lần gây gổ với HLV và BLĐ y như thời còn thuộc biên chế Lyon hay Marseille.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X