Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Leandro Damiao "xát muối" Spurs: "Bật đèn xanh" cho Chelsea

Thứ Bảy 24/11/2012 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bất chấp việc được Tottenham ra sức theo đuổi trong nhiều tháng qua, vua phá lưới môn bóng đá nam tại Olympic 2012- Leandro Damiao mới đây đã lên tiếng thổ lộ rằng anh muốn được tái ngộ với người đồng đội cũ Oscar.

Sau khi được hứa hẹn cấp tiền để "đi chợ" trong phiên chuyển nhượng tháng 1, Villas Boas nhanh chóng tái khởi động những thương vụ đã đóng băng trong mùa hè vừa qua. Và một trong những cái tên đang rất được vị chiến lược gia người BĐN chú ý chính là Leandro Damiao.

Leandro Damiao
Leandro Damiao muốn tái ngộ với Oscar tại Chelsea?
Không chỉ sở hữu tốc độ cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời của một tiền đạo,người ta còn nhìn thấy ở ngôi sao đang khoác áo Internacional này sự khéo léo rất đúng chất Brazil. Bên cạnh đó, Leandro Damiao còn chứng minh cho người hâm mộ thấy được sự linh hoạt của mình khi liên tục hoán đổi vị trí với Neymar (lúc thì anh sắm vai trung phong nhưng có lúc lại đóng vai trò một tiền đạo lùi rồi có lúc lại dạt sang cánh trái) và phối hợp rất ăn ý cùng người được mệnh danh là C.Ronaldo của Châu Mỹ, góp phần tạo nên một bộ đôi tấn công đáng sợ nhất kỳ Olympic vừa qua.

Với việc thể hiện quyết tâm đoạt người ngay từ mùa hè vừa qua, việc Tottenham có được Leandro Damiao đang được dự báo trước. Mặc dù vậy, với những động thái mới đây của chân sút 23 tuổi này, hẳn Tottenham nên lo lắng.

Chẳng là trong một bài phát biểu mới đây, Damiao có nói: "Tôi có một mối quan hệ tốt đẹp với Oscar. Và thật lòng mà nói tôi rất muốn được tái ngộ với cậu ấy."

Phát biểu này của Leandro Damiao chẳng khác nào "bật đèn xanh" cho Chelsea vào cuộc đoạt người cả. Việc đội bóng này sẽ "đi chợ" trong tháng 1 để mua sắm tiền đạo trong bối cảnh các chân sút tại Stamford Bridge đang quá "cùn" là điều khả dĩ. Dẫu biết rằng Falcao đang là ưu tiên số một của The Blues và ông chủ Abramovich tuy nhiên chẳng ai dám chắc đội chủ sân Stamford Bridge sẽ giành được người khi vẫn còn đó cả tá những đội bóng sừng sỏ chẳng kém gì Chelsea đang xếp hàng chờ chữ kí của tiền đạo người Colombia. Và Damiao thật sự sẽ là một cái tên khả dĩ nếu Chelsea mua hụt Falcao. Vốn sẵn chất la-tinh, việc Damiao nhanh chóng hòa nhập vào một đội bóng đang ngày một "la-tinh hóa" như Chelsea (với những Oscar, Juan Mata, David Luiz...) là điều không khó để xảy ra. Thêm vào đó, chân sút chủ lực của U-23 Brazil vẫn còn rất trẻ và có thể tiếp tục khai thác.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X