Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lazio và West Ham tranh nhau Nuno Gomes

Thứ Tư 27/06/2007 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Bồ Đào Nha đang đưa tin về việc đội bóng nước Ý, Lazio Roma đã chính thức nhảy vào cuộc đua với West Ham để tranh giành chữ ký của Nuno Gomes.

Tiền đạo quốc tế người Bồ Đào Nha đã thi đấu 5 năm trong màu áo Benfica, tuy nhiên cầu thủ này cũng như ban lãnh đạo Benfica đang cùng nhau đi đến quyết định về việc Gomes sẽ ra đi trong mùa hè nă
m nay.

Nuno Gomes1

Gần
đây Gomes đã khẳng định nếu ra đi, anh sẽ chọn nước Anh là địa điểm phiêu lưu mới của mình. Trong những cái tên "Ănglê" muốn có anh, cầu thủ này có cảm tình nhất với đội chủ sân Upton Park. Và có vẻ như điều này sẽ còn thuận lợi hơn sau khi Darren Bent từ chối lời mời từ đội bóng này.

Tuy nhiên, theo thông tin trên các báo thể thao ở Bồ Đào Nha thì mới đây, đội bóng thủ đô Italia, Lazio Roma cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của "sát thủ" mà sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 7 tới đây.

Mặc dù đã tuyên bố muốn chơi ở Premiership, nhưng cũng không thể loại trừ khả năng Nuno Gomes sẽ trở về với Serie A, nơi mà anh đã thi đấu 2 mùa bóng từ năm 2000 đến năm 2002 cho CLB Fiorentina, trước khi họ tuyên bố phá sản.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Benfica cho biết sẽ đưa ra quyết định cụ thể về trường hợp của Gomes sau khi có những cuộc họp nội bộ trong tuần này.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X