Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Lật kèo” vụ Falcao, M.U sẽ chiêu mộ Cavani?

Thứ Sáu 28/11/2014 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảm thấy ngán ngẩm với chấn thương của Falcao, ban lãnh đạo M.U dự tính sẽ mua Cavani để thay thế cho ngôi sao người Colombia.

M.U mua Cavani de thay the Falcao hinh anh
M.U bắt đầu tỏ ra chán nản trước tình trạng chấn thương của Falcao

Chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ trong những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2014 vừa qua, nhưng đến thời điểm này, Falcao mới chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân tại Premier League (3 lần đá chính) và ghi được 1 bàn thắng. Giai đoạn vừa qua, khi M.U lần lượt phải chạm trán các đối thủ lớn là Chelsea, Man City và Arsenal, cựu tiền đạo AS Monaco đều vắng mặt vì chấn thương. Trước tình hình trên, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đang cân nhắc sẽ không thực hiện quyền mua đứt Falcao vào cuối mùa giải năm nay, sau khi cầu thủ 28 tuổi hết hạn hợp đồng cho mượn tại đội bóng thành Manchester.

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Express tiết lộ thì khả năng phía M.U mua Cavani nhằm thay thế cho Falcao là tương đối lớn. Cụ thể, các quan chức Quỷ đỏ cho rằng ở tuổi 28, tiền đạo người Colombia không thực sự xứng đáng với mức giá 43,5 triệu bảng. Thay vào đó, bằng số tiền này, đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể tính tới việc chiêu mộ Cavani, một bản hợp đồng chất lượng tương đương nhưng trẻ trung và nhiều khả năng cống hiến dài lâu hơn.

Mặt khác, chân sút của PSG cũng không dính nhiều tiền sử chấn thương nghiêm trọng như Falcao. Chưa kể, lối chơi mạnh mẽ, giàu thể lực của Cavani cũng được giới chuyên môn đánh giá là phù hợp trong môi trường Premier League. Kể từ đầu mùa đến giờ, cựu tiền đạo Napoli đang thể hiện phong độ hết sức ổn định với 6 bàn thắng tại Ligue 1. Được biết, bản thân Cavani cũng không còn “mặn mà” với PSG do liên tục bị xếp chơi ở vị trí trái sở trường (trung phong cắm thuộc về Ibrahimovic). Chính bởi vậy, ngôi sao người Uruguay sẽ sẵn sàng rời sân Parc des Princes trong trường hợp nhận được lời đề nghị hợp lý.    

Về phần Quỷ đỏ, nếu như M.U mua được Cavani, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của thầy trò HLV Van Gaal. Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, khả năng dứt điểm linh hoạt, đa dạng cùng phong cách thi đấu mạnh mẽ, chân sút 27 tuổi hiện được xem là một trong những “số 9” hiệu quả nhất châu Âu vào thời điểm này. Tuy nhiên, để thuyết phục thành công phía PSG “nhả người” cũng không phải một nhiệm vụ đơn giản.

Xem lại trận PSG 3-1 Ajax mà Cavani lập cú đúp

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X