Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard sẽ "hạ mình" đầu quân cho “chú lùn” QPR

Thứ Ba 27/05/2014 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những bất đồng trong hợp đồng mới với Chelsea đã khiến Frank Lampard quyết tâm dứt áo ra đi.

lampard
 

Hợp đồng Lampard với Chelsea sẽ hết hạn vào 30/6 tới. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, The Blues vẫn chưa thể thuyết phục tiền vệ này đặt bút ký vào bản hợp đồng mới do không tìm được “tiếng nói chung”. Chelsea chỉ muốn ký bản hợp đồng 1 năm trong khi Lampard muốn có sự chắc chắn về tương lai với 2 năm hợp đồng. Sự bất đồng này dẫn đến cuộc tình đẹp kéo dài 13 năm sẽ kết thúc.

Theo giới truyền thông xứ Sương mù, Lampard đang đàm phán với QPR một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tất nhiên, mức lương của tiền vệ kỳ cựu này khi về sân Loftus Road sẽ giảm xuống chỉ còn 60.000 bảng/tuần, một con số hoàn toàn chấp nhận được với độ tuổi 35.

Người mang tính chất quyết định trong thương vụ này không ai khác chính là Harry Redknapp. HLV này chính là chú ruột của Lampard nên việc gọi tiền vệ này sang không có gì quá khó khăn. Đến với QPR, đội bóng vừa mới chính thức giành quyền trở lai Premier League sau một mùa rớt hạng, Lampard chắc chắn sẽ sở hữu một suất đá chính, điều anh sẽ rất khó có được tại Chelsea khi phong độ đang ngày càng đi xuống. Hiện các thỏa thuận cá nhân đều đã được thống nhất và chỉ còn chờ ngày ký kết.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X