Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tiền vệ "hot" Kondogbia gia nhập Inter Milan

Thứ Hai 22/06/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ trung tâm người Pháp đã từ chối lời đề nghị từ các đội bóng lớn như Man United, Arsenal hay AC Milan để tới CLB Inter Milan.
Geoffrey Kondogbia trong buổi kí hợp đồng với Inter Milan gần đây

Tiền vệ Geoffrey Kondogbia là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia ở châu Âu trong đó có hai đội bóng nước Anh là M.U và Arsenal. Tuy nhiên mới đây, cầu thủ người Pháp đã từ chối những lời đề nghị hậu hĩnh đến từ xứ sở sương mù để chuyển tới thi đấu cho Inter Milan.
Trong vài ngày qua, báo giới Italia đã rộ lên tin đồn AC Milan đang tiến rất sát đến việc có chữ kí của tài năng trẻ 22 tuổi. Thế nhưng cuối cùng, đội bóng kình địch cùng thành phố của AC là Inter Milan mới là người có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1993 trong sự cay đắng của gã hàng xóm. Đích thân sếp lớn của Milan, Adriano Galliani tức tối chia sẻ: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Geoffrey và Monaco từ đêm hôm trước, và sáng qua, các thỏa thuận này được xác nhận bởi Geoffrey và bố anh ấy. Monaco đã nói rõ mức phí chuyển nhượng là 40 triệu euro. Chúng tôi trả ngay 20 triệu và 20 triệu còn lại trả vào năm tới. Nhưng sau khi trao đổi các tài liệu vào đầu giờ chiều, tất cả mọi người đều biến mất. Rõ ràng họ đã thay đổi ý định bởi vì có người sẵn sàng trả nhiều tiền hơn.”
Được biết Kondogbia đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Italia và được hưởng mức lương 4 triệu euro/năm. Phí chuyển nhượng của thương vụ rơi vào khoảng 35-40 triệu euro. Đây là quả bom đầu tiên phát nổ trong chiến dịch chuyển nhượng của Inter Milan hè 2015.
Geoffrey Kondogbia là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Với thể hình lý tưởng (cao 1m88), cầu thủ 22 tuổi có lợi thế lớn trong những pha tranh chấp tay đôi. Tài năng trẻ này là một máy quét thực thụ ở tuyến giữa và sẽ mang đến sự yên tâm cho hàng thủ bởi lối chơi máu lửa cùng khả năng thu hồi bóng khá tốt. Việc Kondogbia đến Inter Milan chỉ là một phần trong kế hoạch to lớn cải tổ lại đội hình của HLV Roberto Mancini nhằm giúp Nerazzurri tìm lại ánh hào quang xưa của mình sau một mùa giải thất bại thảm hại (chỉ đứng thứ 8 chung cuộc tại Serie A).

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của Geoffrey Kondogbia trước Arsenal mùa vừa rồi:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X