Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kolo Toure có thể sẽ bị Man City "xử trảm"

Thứ Bảy 30/06/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Được biết, các nhà ĐKVĐ Premier League sẽ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị mua trung vệ 31 tuổi người Bờ biển Ngà này. Tuy nhiên, chắc chắn mức giá mà đối tác đưa ra phải thật sự "êm tai" bất chấp việc bản hợp đồng của Kolo Toure sẽ đáo hạn vào năm tới.

Mặc dù luôn được đánh giá cao bởi thể lực sung mãn cùng lối chơi lăng xả song khi mà bộ đôi Vincent Kompany- Joleon Lescott đã đang chơi cực ấn tượng ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự của The Citizens thì Kolo Toure gần như không có "đất dụng võ". Những tưởng, khi cả 2 trung vệ kể trên gặp chấn thương hồi tháng 3, ngôi sao 31 tuổi người Bờ biển Ngà sẽ có dịp ghi điểm trong mắt ông thầy Mancini nhưng thời gian đó những đối thủ của Man City là khá "dễ chịu" khiến cho anh cũng chẳng thể hiện được gì nhiều.
Kolo Toure, mục tiêu mới của PSG
Man City đồng ý bán Kolo Toure nhưng sẽ không để anh ra đi với giá rẻ mạt

Do đó dần dà Kolo Toure đã bị HLV Mancini "ghẻ lạnh" và phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Được biết, ngôi sao người Bờ biển Ngà đã công khai phàn nàn về việc không được đá chính nhưng đáp trả lại hành động này của anh thì các nhà ĐKVĐ Premier League cũng chẳng còn thiết tha và cho biết sẵn sàng để anh ra đi.

Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad chắc chắn sẽ không để anh ra đi với giá rẻ mạt bất chấp việc hợp đồng của anh chỉ còn một năm nữa là sẽ hết hạn. Bởi lẽ tuy không được trọng dụng ở Man City song CLB này tin rằng tài năng của anh sẽ có "đất diễn" ở những đội bóng khác.

Ngay khi biết tin này, CLB Thổ Nhĩ Kì- Bursaspor đã đánh tiếng với BLĐ Man City để hỏi mua Kolo Toure. Mặc dù vậy Man City đã khước từ lời đề nghị của đội bóng này mà nhường cơ hội cho những "thiếu gia" lắm tiền nhiều của ở Trung Đông- đã sớm hứa hẹn sẽ chi tiền tấn để có được sự phục vụ của cựu trung vệ Arsenal.
  • Minh Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X