Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tuyến dưới, Arsenal nhắm “hàng tồn” của Man City

Thứ Bảy 15/11/2014 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước bối cảnh hàng phòng ngự gặp khủng hoảng nặng nề, HLV Wenger bên phía Arsenal đang dự tính sẽ chiêu mộ trung vệ “thất sủng” Matija Nastasic của Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Nastasic se bi Man City thanh ly ngay trong he nay
Nastasic sẽ cập bến Arsenal trong mùa Đông năm nay?

Từng được xem là một trong những trung vệ trẻ tiềm năng bậc nhất châu Âu nhưng sau khi chuyển đến Man City vào năm 2012, Nastasic đã không còn nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình. Hiện tại, khi mà đội bóng chủ sân Etihad đang có không ít sự lựa chọn cho vị trí trung vệ gồm: Kompany, Mangala, Demichelis hay Boyata, tương lai của Nastasic đang ngày càng trở nên mờ mịt và ảm đạm hơn bao giờ hết.

Trên thực tế, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, cầu thủ người Serbia cũng không ít lần bày tỏ nguyện vọng ra đi nhưng vẫn chưa thành công. Mặc dù vậy, nhiều khả năng trong “phiên chợ đông” sắp tới, ban lãnh đạo Man City sẽ phải cân nhắc “bán tháo” Nastasic nhằm mục đích giảm tải quỹ lương, qua đó giúp CLB cân bằng và ổn định nguồn ngân sách.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ The Mirror tiết lộ thì Arsenal chính là đội bóng đang tỏ ra tích cực nhất trong cuộc đua cạnh tranh chữ ký của trung vệ 21 tuổi. Cụ thể, Pháo thủ vừa quyết định duyệt chi 6,3 triệu euro để chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Manchester ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng năm nay.

Được biết, vấn đề duy nhất đang khiến các đội bóng gặp trở ngại khi tiếp cận với Nastasic chính là việc cựu ngôi sao Fiorentina đòi hỏi mức lương tương đối “chát”, lên đến 94.000 bảng/tuần. Đương nhiên, so với Man City, tiềm lực tài chính của nhiều CLB khác tại Premier League là hạn hẹp hơn khá nhiều, nhất là Arsenal, một đội bóng vốn được biết đến với thói quen “tiết kiệm” đã trở thành truyền thống.

Hiện tại, đội bóng thủ đô London đang đối mặt với cơn khủng hoảng vô cùng nặng nề ở hàng phòng ngự khi mà cả Koscielny lẫn Debuchy đều dính chấn thương chưa rõ ngày trở lại. Trong tay HLV Wenger cũng chỉ còn duy nhất Mertesacker là sự lựa chọn cho vị trí trung vệ. Chính bởi vậy, trong trường hợp có thể sở hữu được chữ ký của Nastasic, chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung hợp lý và cần thiết cho Pháo thủ vào thời điểm này.   

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X