Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Hangeland

Thứ Hai 08/10/2012 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong bối cảnh hàng loạt các trụ cột ở hàng thủ gặp phải chấn thương, BLĐ Man Utd đang tính đến phương án tăng cường thêm một trung vệ ngay ở TTCN mùa Đông sắp tới, và Brede Hangeland chính là ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ.

Chấn thương đang là nỗi lo lớn nhất của Man Utd ở mùa giải năm nay. Trong khi Smalling gặp phải vấn đề ở bàn chân, và phải đến cuối tháng 10 mới có thể trở lại, thì chấn thương của Phil Jones thậm chí còn tồi tệ hơn. Cựu trung vệ của Blackburn vẫn đang trong quá trình điều trị và chưa hẹn ngày trở lại. Chưa dừng lại ở đó, đến lượt đội trưởng Vidic ngồi ngoài 2 tháng vì chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện. Sự vắng mặt của 3 trung vệ khiến hảng thủ Quỷ đỏ trở nên mong manh hơn bao giờ hết, khi trong tay Sir Alex lúc này chỉ còn có 2 sự lựa chọn là Ferdinand và Evans. Tuy nhiên, Ferdinand năm nay đã 33 tuổi, và anh không còn giữ được nền tảng thể lực sung mãn cho một chặng đường dài của cả mùa giải. Vì những lý do đó mà nhiều khả năng, Man Utd sẽ phải tính đến phương án gia cố hàng thủ ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.



Brede Hangeland
Brede Hangeland

Hangeland chuyển đến Craven Cottage vào Hè năm 2008. Kể từ đó đến nay, anh đã trở thành một chốt chặn không thể thiếu ở hàng thủ của Fulham, với hơn 160 trận cho đội nhà. Điểm mạnh của Hangeland chính là khả năng không chiến tốt, nhờ vào chiều cao lên đến 1m99. Tuy năm nay đã 31 tuổi, nhưng bù lại, kinh nghiệm là điều Hangeland có thừa, khi anh đã có hơn 5 mùa giải chinh chiến tại Premier League. Hơn nữa, Hangeland cũng chỉ còn một năm hợp đồng với Fulham, nên mức giá của anh sẽ không quá cao. Rõ ràng, đây là một thương vụ mà Quỷ đỏ không nên bỏ qua.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X