Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, Barca theo đuổi trung vệ của Marseille

Thứ Sáu 02/11/2012 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang dự định nhắm tới tiền vệ N'Koulou Nicolas của Marseille như là một mục tiêu để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ của đội bóng.

Barca sẽ theo đuổi NKoulou Nicolas
Barca sẽ theo đuổi N'Koulou Nicolas

Trung vệ người Cameroon mới 22 tuổi. Anh chỉ cao 1m83 nhưng hiện là một trong số những cái tên tiến bộ nhất của Marseille trong thời gian qua. Đội bóng của Tito Vilanova đang trải qua cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự khi hàng loạt cái tên lớn ở tuyến dưới đều không thể thi đấu. Họ muốn đưa về cầu thủ trẻ của Marseille để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ đồng thời chuẩn bị cho tương lai lâu dài.

Đội bóng Pháp chắc chắn sẽ không để Nicolas dễ dàng ra đi. Họ không muốn để mất anh với mức giá ít hơn 18 triệu euro. Theo báo chí Anh quốc, ngoài Barca, hai đội bóng lớn ở Premier League cũng đang có mối quan tâm tới trung vệ trẻ tài năng này. Đó là Arsenal và Chelsea. Hai CLB thành London đều đã cử người tới theo dõi Nicolas thi đấu. Họ tỏ ra rất ấn tượng với Nicolas và quyết định sẽ theo đuổi thương vụ.

Nicolas N'Koulou xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Monaco. Anh gia nhập Marseille hồi năm 2011. Cầu thủ 22 tuổi đã chơi 30 trận cho CLB. Dù rất trẻ nhưng Nicolas đã có 25 trận khoác áo đội tuyển quốc gia Cameroon.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X