Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng công, Arsenal sẽ “bạo chi” để chiêu mộ Cavani

Thứ Năm 04/12/2014 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công, ban lãnh đạo Arsenal đang sẵn sàng duyệt chi số tiền lên đến 50 triệu bảng để chiêu mộ Edison Cavani của PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Khung hoang hang cong, Arsenal se “bao chi” de chieu mo Cavani hinh anh
Arsenal quyết "dốc hầu bao" vì chữ ký của Cavani

Đến thời điểm hiện tại, cần phải thừa nhận rằng Pháo thủ đang sở hữu một tuyến đầu không thực sự hiệu quả. Ngoại trừ tân binh Alexis Sanchez ra (thi đấu giống một tiền vệ nhiều hơn), thì cả Oliver Giroud lẫn Danny Welbeck đều cho thấy những hạn chế riêng của mình. Trong khi một số cái tên trên băng ghế dự bị như Podolski, Sanogo… thì lại không có nhiều cơ hội được thể hiện khả năng.

Trước tình hình trên, HLV Wenger đã yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal tăng cường thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới để cải thiện hàng công cho đội bóng thành London. Được biết, mục tiêu hàng đầu mà vị chiến lược gia người Pháp đang hướng đến chính là tiền đạo Edison Cavani của PSG.

Theo như những nguồn tin từ tờ Le Parisien (Pháp) tiết lộ thì phía Pháo thủ đang sẵn sàng chi ra một khoản tiền “bom tấn” là 50 triệu bảng để gửi lời đề nghị tới nhà ĐKVĐ Ligue 1. Dự kiến, Arsenal sẽ nhanh chóng triển khai thương vụ này ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng tới.

Ở một diễn biến khác, về phần Cavani, mặc dù đang thi đấu tương đối ấn tượng kể từ đầu mùa đến giờ (ghi 11 bàn sau 20 trận) nhưng ngôi sao người Uruguay vẫn không cảm thấy hài lòng về cuộc sống tại sân Parc des Princes. Lý do chính là bởi cựu cầu thủ Napoli thường xuyên phải chơi dạt cánh trái với sở trường, để nhường vị trí trung phong cắm cho Ibrahimovic.

Nhìn chung, theo những nhận định từ giới quan sát, sẽ không dễ dàng để Arsenal mua Cavani thành công bởi trên thực tế, phía ban lãnh đạo PSG chưa hề bộc lộ bất kỳ thái độ gì liên quan đến việc để cầu thủ 27 tuổi ra đi. Mặt khác, tiền đạo người Uruguay cũng đang nhận được sự quan tâm của từ rất nhiều đội bóng lớn khác, như M.U, Liverpool hay Real Madrid.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X