Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Không kham nổi phí khủng, Barca bỏ cuộc vụ Javi Martinez

Thứ Tư 01/08/2012 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, Barca đã từ bỏ theo đuổi tiền vệ Javi Martinez của Athletic Bilbao do không đáp ứng được mức giá 40 triệu euro.

Barca đã bỏ khá nhiều công sức theo đuổi Martinez, cầu thủ đa năng nên được cho là rất phù hợp với nhưng yêu cầu cần tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Bilbao luôn từ chối mọi cuộc đàm phán trừ phi có đối tác trả đủ 40 triệu euro giải phóng hợp đồng của Martinez.

Javi Martinez sẽ là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên khoác áo Bayern
Barcelona đành từ bỏ Javi Martinez

Đối mặt với sự cương quyết của lãnh đạo đội bóng xứ Basque, rút cuộc Barca cũng đành chào thua. Nhiều khả năng họ sẽ chuyển hướng sang một mục tiêu khác dễ tiếp cận hơn, có thể là tiền vệ đánh chặn Alex Song. Barca dự định sẽ hỏi mua cầu thủ của Arsenal với giá 15 triệu euro.

Tuy nhiên, theo tờ Sport.es thì điều đó không có nghĩa Barca sẽ nhất quyết phải chiêu một thêm một tiền vệ trong mùa giải này. Họ chỉ xem Song như một mục tiêu trung hạn và có thể chờ đợi đến mùa Hè sang năm, khi hợp đồng của tiền vệ người Cameroon chỉ còn thời hạn 1 mùa.

Trong một diễn biến khác thì Barca cũng sẽ xúc tiến lại vụ theo đuổi Neymar, nhưng không phải ngay trong mùa Hè này như PCT Josep Maria Bartomeu tuyên bố gần đay mà là vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sang năm.

Barca xem Neymar như một sự thay thế tiềm năng trong trường hợp David Villa không giữ được phong độ sau ca chấn thương nặng vừa qua. Tùy thuộc vào tình hình, Barca sẽ nỗ lực mang Neymar về sân Nou Camp trong thời điểm thích hợp nhất.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X