Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không được thi đấu, tiền đạo M.U đánh tiếng muốn ra đi

Thứ Tư 18/10/2017 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tương lai mịt mù tại Old Trafford, tiền đạo trẻ James Wilson đã lên tiếng đòi được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tiền đạo James Wilson là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ M.U khi gia nhập đội bóng này lúc mới vừa tròn 7 tuổi. Được đào tạo bài bản tại đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh,  Wilson nhanh chóng trở thành một trong măng non sáng giá nhất của đội chủ sân Old Trafford. Anh được biết đến như một cầu thủ sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, là một tiền đạo tương đối đa năng có thể chơi được ở hành lang cánh lẫn vị trí trung phong. 
Sao tre MU James Wilson sa sut nhu the nao hinh anh 3
James Wilson lên tiếng đòi được rời M.U
 
Nhờ tài năng nổi trội so với các bạn đồng trang lứa nên sao trẻ người Anh thường xuyên được tạo cơ hội tập luyện cùng các đàn anh hơn tuổi. Năm 15 tuổi, Wilson được gọi vào đội U18 Quỷ đỏ, đến năm 18 tuổi anh có mặt trong danh sách đội U21. Mặc dù vậy, James Wilson đã không thể có suất ở đội 1 dù từng thể hiện không tồi trong những trận đầu khoác áo và thường xuyên phải ra đi theo dạng cho mượn. 
 
Ở mùa bóng năm nay, dù đã nhận được nhiều lời mời nhưng James Wilson đã quyết định ở lại để cạnh tranh một suất thi đấu trong đội hình chính Quỷ đỏ. Tuy nhiên kế hoạch này đã thất bại hoàn toàn khi mà tiền đạo 21 tuổi người Anh không được đá trận nào cho Quỷ đỏ từ đầu mùa tới giờ.
 
Thất vọng trước việc bị lãng quên tại Old Trafford, mới đây Wilson đã chính thức lên tiếng muốn rời Man United vào tháng 1/2018 để cứu vãn sự nghiệp cầu thủ.
 
Chia sẻ trên Manutd.com, tiền đạo trẻ này cho hay: “Tôi chẳng tìm thấy có lý do gì là không thể ra đi cả. Mùa hè vừa qua tôi đã nhận được nhiều đề nghị nhưng lãnh đạo đội bóng đã nói rằng tôi hãy ở lại và chờ tới tháng 1 (2018). Tôi sẽ nói chuyện với HLV Mourinho và những người ở đây. Tôi không loại trừ khả năng ra đi nhưng chúng tôi phải đi đến quyết định việc gì cần phải làm trước đã.
 
Bạn sẽ không thành công nếu bạn không được thi đấu trong 90 phút. Thật khó tiến bộ  nếu chỉ tập luyện trong phòng tập thay vì được ra sân thi đấu. Đó chính là chìa khóa để duy trì thể lực và phong độ của bạn".
 
Việc James Wilson muốn ra đi cũng là điều dễ hiểu khi mà lúc này hàng công MU đang có tới 3 ngôi sao Lukaku, Martial và Rashford, chưa kể lão tướng Ibrahimovic đang sẵn sàng trở lại sau chấn thương gặp phải hồi cuối mùa giải trước.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X