Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Khát” tiền đạo, Arsenal quyết theo Cavani đến cùng

Thứ Sáu 19/09/2014 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh hàng công tỏ ra thiếu hiệu quả, HLV Arsene Wenger vẫn đang vô cùng quyết tâm thực hiện thương vụ “bom tấn” mang tên Edison Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng Giêng tới.

MU quyết bạo chi cho thương vụ Cavani
Arsenal vẫn đang khao khát chữ ký của Cavani

Ngay sau thời điểm chân sút chủ lực Oliver Giroud dính chấn thương và phải nghỉ đến hết năm 2014, ban lãnh đạo Arsenal đã nhanh chóng đưa về bản hợp đồng “chữa cháy” Danny Welbeck từ M.U. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cựu ngôi sao Quỷ đỏ vẫn chưa cho thấy được sự hiệu quả cần thiết. Đặc biệt, trong trận thua 0-2 trước

Dortmund cách đây ít ngày, cầu thủ người Anh đã bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn khiến Pháo thủ phải ôm hận trên đất khách.

Cảm thấy tình hình đang không thực sự thuận lợi, HLV Wenger đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates theo đuổi thương vụ Cavani đến cùng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trên thực tế, tiền đạo người

Uruguay chính là mục tiêu số một của Arsenal trong mùa Hè vừa qua nhưng trước động thái giữ người từ phía PSG, cộng thêm những khó khăn về tài chính nên Pháo thủ đã tạm thời bỏ cuộc.

Mặc dù vậy, lần này, đội bóng thành London có vẻ như sẽ quyết tâm giành chữ ký của Cavani với bất cứ giá nào. Theo như một số nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo Arsenal thậm chí đang sẵn sàng chi ra tới 56 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu ngôi sao

Napoli.

Thời điểm này, tiền đạo 27 tuổi cũng không còn mặn mà với PSG nữa, do anh không thường xuyên được thi đấu ở vị trí trung phong cắm sở trường (thuộc về Ibrahimovic). Được biết, Cavani cũng đang muốn rời sân Parc des Princes để tìm một bến đỗ mới nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, không có nhiều đội bóng đủ khả năng tài chính để đáp ứng mức lương cũng như phí chuyển nhượng của cầu thủ người Uruguay.

Sở hữu thể hình lý tưởng, lối chơi linh hoạt kết hợp cả sức mạnh lẫn kỹ thuật, có thể khẳng định Cavani là một trong những “số 9” toàn diện và hiệu quả nhất châu Âu hiện tại. Trong trường hợp có thể “cập bến” Arsenal, đương nhiên chân sút 27 tuổi sẽ giành một suất đá chính trên hàng công mà không ai có thể cạnh tranh nổi. Về phần Pháo thủ, nếu như có được Cavani, bài toán tiền đạo mà HLV Wenger vốn đau đầu suốt vài năm qua xem như cũng có lời giải hoàn hảo nhất.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X