Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kevin Strootman đến M.U: Chỉ còn là vấn đề thời gian

Thứ Sáu 21/11/2014 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Man United đã đạt được những bước tiến lớn đối với thương vụ mua tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma.

MU thuyet phuc thanh cong Strootman hinh anh
Strootman đã đồng ý gia nhập M.U

Mặc dù đã chi ra hơn 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua để đầu tư cho một loạt những bản hợp đồng đình đám (Falcao, Di Maria, Luke Shaw, Herrera…) nhưng đội hình sau khi “thay máu” của M.U vẫn bị đánh giá là thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Cụ thể, ở tuyến giữa, Quỷ đỏ chưa có được một cầu thủ “máy quét” làm nhiệm vụ đánh chặn theo đúng nghĩa.

Thời gian vừa qua, Daley Blind thường xuyên được HLV Van Gaal bố trí chơi ở vị trí “mỏ neo” trong đội hình M.U, tuy nhiên dễ dàng nhận thấy rằng ngôi sao người Hà Lan vẫn tỏ ra hơi yếu thế trong các tình huống tranh chấp hoặc không chiến, luôn đòi hỏi nhiều sức mạnh. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang ngắm tới Arturo Vidal (Juventus) và Kevin Strootman (AS Roma) như những phương án quan trọng để tăng cường cho hàng tiền vệ.

Theo những nguồn tin mới nhất từ báo giới Hà Lan tiết lộ thì HLV Van Gaal đã thuyết phục thành công Strootman gia nhập Quỷ đỏ. Cụ thể, ngôi sao đang khoác áo Roma có thể cập bến M.U từ mùa Hè năm sau, khi mùa giải 2014/2015 kết thúc. Được biết, phía đại diện Serie A muốn nhận ít nhất 30 triệu bảng trở lên cho thương vụ này. Về phần M.U, với tiềm lực tài chính tương đối ổn định và dồi dào, điều này cũng không thành vấn đề với CLB thành Manchester.

Hiện tại, Strootman cũng mới chỉ tái xuất sân cỏ sau 8 tháng dưỡng thương vì gặp vấn đề với dây chằng đầu gối từ trước đó. Trong trường hợp ban lãnh đạo Quỷ đỏ có thể giành được chữ ký của tiền vệ 24 tuổi này, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hết sức quý giá đối với tuyến giữa đội bóng chủ sân Old Trafford.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X