Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ "hạ sát" Olympic Brazil muốn đầu quân cho Man Utd

Thứ Hai 13/08/2012 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tỏa sáng giúp ĐT Olympic Mexico đánh bại Olympic Brazil trong trận chung kết môn bóng đá nam ở thế vận hội mùa hè London, Oribe Peralta đã công khai tuyến bố ý định chuyển tới thi đấu cho "Quỷ đỏ thành Manchester".

Trước khi trận chung kết diễn ra, Brazil được đánh giá rất cao và đang rất khát khao có được chiếc HCV Olympic lần đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng của Peralta đã dập tắt mọi hy vọng của các vũ công xứ Samba. Anh chính là người đã ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của ĐT Mexico.

Oribe Peralta
Oribe Peralta - "Sát tinh" của Olympic Brazil

Sau màn “chào hàng” không thể ấn tượng hơn này, tiền đạo người Mexico ngay lập tức rơi vào tầm ngắm của hàng loạt “đại gia” Châu Âu.

“Tất nhiên, được chơi bóng tại nước Anh luôn là mơ ước của rất nhiều cầu thủ, tôi cũng không phải ngoại lệ. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được thử sức ở đó” – Peralta cho biết.

Cụ thể hơn, cầu thủ này còn tiết lộ Manchester United chính là đội bóng ưu tiên hàng đầu của anh vì đó là nơi người đồng hương Javier Hernandez của Peralta đang chơi bóng.

“Cậu ấy chính là nguồn cảm hứng để tôi ghi bàn. Ở Mexico, các cầu thủ được đào tạo để làm được như cậu ấy. Chicharito luôn ghi những bàn thắng rất quan trọng cho Man United và tôi cũng muốn làm được điều đó nếu như có cơ hội”.

Oribe Peralta năm nay 28 tuổi và đang chơi bóng tại quê nhà trong màu áo CLB Santos Laguna. Mùa giải trước, anh đã có được 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân tại giải VĐQG Mexico.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X