Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka gây sốc cho Milan

Thứ Sáu 05/10/2007 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, ngôi sao người Brazil, Kaka đã tuyên bố anh đang rất quan tâm đến những lời đề nghị của hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Kaka đang làm cho các CĐV bị sốc

Với các cổ động viên của Milan thì đây đang là một thời điểm thật không dễ dàng khi Rossonerie đang tuột dốc không phanh tại giải quốc nội cũng như tại đấu trường châu lục. Hiện tại, họ đang phải phải sống trong lo lắng vì rất có thể Milan sẽ mất đi ngôi sao lớn nhất của họ là Kaka.

Theo thông tin từ một tờ báo thể thao hàng đầu ở Tây Ban Nha  "El Pais" cho biết thì chính tiền vệ người  Brazil đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

"Tôi đang được chơi cho Milan, một câu lạc bộ lớn của châu Âu, nhưng một ngày nào đó tôi muốn được thử sức ở một đội bóng lớn khác ở Tây Ban Nha, đó có thể là Real Madrid hay Barcelona.Những tin đồn về tình hình chuyển nhượng luôn được báo chí nhắc đến hàng ngày. Tuy nhiên, là một cầu thủ ai cũng muốn được thử sức ở nhiều CLB khác nhau."

Như vậy sau khi tuyên bố muốn gắn bó với sân San Siro cách đây không lâu, Kaka dường như đã lại thay đổi lập trường của mình. Có lẽ sự sa sút đến không ngờ của Milan trong thời gian qua đã khiến tiền vệ 25 tuổi này cảm thấy chán nản để rồi có những lời nói " đau như dao cắt" đối với các cổ động viên nhiệt thành của Rossonerie.

  • La Quế

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X