Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kaka "đòi" sang Tây Ban Nha

Thứ Hai 02/07/2007 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo AS, tờ nhật báo thể thao uy tín của Tây Ban Nha, Kaka đã yêu cầu chủ tịch Berlusconi hãy xem xét việc nhượng lại anh cho Real Madrid.

Kaka sẽ đến chân trời mới sau khi có những niềm vui vô bờ bến với Milan?

"Thưa chủ tịch, tôi đã giành được mọi danh hiệu cao quý với Milan. Tôi đã cho đi và cũng đã được nhận rất nhiều từ khi khoác lên mình chiếc áo sọc Đỏ - Đen. Tôi vô cùng tự hào về điều đó. Nhưng giờ đây, Real đang rất muốn có tôi và tôi cũng rất muốn đến Tây Ban Nha để thử sức mình trong 1 môi trường mới. Ông sẽ là người quyết định, tất nhiên rồi, và tôi rất mong ông hãy xem xét đến đề nghị của họ."

Đó là những gì mà Ricardo Izecson dos Santos Leite tiết lộ trên AS, 1 tờ báo thể thao rất uy tín của Tây Ban Nha và có mối quan hệ thân tình với Real Madrid.. Đây là 1 nhân vật khá thân với Kaka. Do đó thông tin mà anh ta đưa ra có thể tin được.

Theo tờ báo này, trước khi lên đường đi nghỉ hè cùng vợ ở New York, tiền vệ được mệnh danh là "Thiên thần" đã liên lạc với Berlusconi để bày tỏ nguyện vọng muốn thi đấu cho Real ở mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên anh cũng nói với vị chủ tịch này rằng quyền quyết định cuối cùng tất nhiên là thuộc về ông.

Gần đây có những tin đồn rằng Real sẵn sàng trả 80 triệu euro cho những nhà đương kim vô địch châu Âu, để có được sự phục vụ của "viên ngọc quý" người Brazil. Báo AS đã giật tít "Kaka đã hỏi về việc chuyển sang Real". Vậy khi nào anh sẽ có câu trả lời của Milan?

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X