Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính “đánh cả cụm” Premier League

Thứ Bảy 03/01/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đã lên kế hoạch chiêu mộ hai ngôi sao đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh là Juan Mata và Erik Lamela để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chuyen nhuong mua Dong, Juventus tinh san hang Premier League hinh anh
Mata chính là mục tiêu số một của Juve ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay

Dưới thời HLV Massimiliano Allegri, nhà ĐKVĐ Serie A đang “thay da đổi thịt” một cách mạnh mẽ. Cụ thể, từ việc sử dụng sơ đồ 3-5-2 có phần nặng nề và bảo thủ trong suốt 3 mùa giải gần đây, Bianconeri ở thời điểm hiện tại đã dần chuyển sang thi đấu dưới hệ thống 4-3-1-2 cơ động và linh hoạt hơn hẳn. Hệ quả, những tín hiệu tích cực đã bắt đầu xuất hiện sau Juve chơi khởi sắc trên đấu trường Champions League khiến không ít tifosi cảm thấy hài lòng.

Mới đây, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin cũng vừa lên kế hoạch bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông cho Juventus. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Gazetta dello Sport tiết lộ thì hai mục tiêu đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của “Lão Bà” vào lúc này chính là Juan Mata (M.U) và Erik Lamela (Tottenham). Đáng chú ý, đây đều là những ngôi sao đang thi đấu tại Premier League.

Đối với trường hợp của Mata, cầu thủ người Tây Ban Nha từng nhiều lần được Juve đánh tiếng theo đuổi trong suốt giai đoạn mùa Hè năm nay. Thế nhưng, trước thái độ từ chối của ban lãnh đạo M.U, nhà ĐKVĐ Serie A đã không đạt được mục đích. Trong khi đó, về phần Lamela, với kinh nghiệm từng chinh chiến nhiều năm tại Calcio thời điểm còn khoác áo Roma, ngôi sao người Argentina được giới chuyên môn đánh giá có thể nhanh chóng thích nghi cùng lối chơi của Bianconeri và dễ dàng thành công tại Turin.

Trên thực tế, sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 của HLV Allegri cũng đang thiếu đi một mắt xích cực kỳ quan trọng trong đội hình, đó là vị trí “số 10”, bởi xét về mặt chuyên môn, cả Vidal, Pogba lẫn Marchisio đều không phải mẫu cầu thủ đá hộ công thuần túy. Tuy nhiên, đối với Mata, đây lại là vai trò sở trường của cựu tiền vệ Chelsea. Chính bởi vậy, trong trường hợp Juve có thể chiêu mộ thành công hai cái tên vừa nêu trên, chắc chắn đó sẽ là những sự bổ sung tuyệt vời dành cho “Bà đầm già” ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2014/2015.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X