Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thích Van Persie, nhưng trước tiên sẽ phải mua đứt Marco Borriello

Thứ Tư 09/05/2012 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là tiết lộ mới nhất của TGĐ Juventus- Beppe Marotta. Theo ông thì mặc dù rất ngưỡng mộ tài năng của siêu Pháo Thủ- Robin Van Persie song mục tiêu trước mắt của Bianconeri sẽ là tiền đạo Marco Borriello chứ không phải là chân sút 28 tuổi người Hà Lan.

Như chúng ta đã biết, hồi tháng 4 vừa qua, Bà đầm già thành Turin đã lên tiếng "ghi tên" mình vào danh sách các ông lớn lăm le "cuỗm" mất Van Persie khỏi Arsenal ngay khi biết ngôi sao này chưa muốn bàn về tương lai với đội chủ sân Emirates dẫu cho hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm nữa là sẽ chính thức hết hạn.

Van Persie lập cú đúp nhưng Arsenal lại bị cầm chân
Van Persie chưa phải là mục tiêu hàng đầu của Juventus, ít nhất là cho tới
khi tương lai của Marco Borriello được định đoạt

Trong tâm trạng hân hoan khi mà Juventus vừa giành được danh hiệu Scudetto đầu tiên sau 9 năm chờ đợi, người ta đang rất kì vọng rằng Bianconeri sẽ có thể tạo nên những bản hợp đồng bom tấn ở phiên chợ Hè năm nay nhằm chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương ở Serie A mùa tới hay rộng hơn là vẫy vùng ở "biển lớn" Champions League. Và khi đó, chắc chắn Van Persie sẽ dẫn đầu danh sách các chân sút nên có của đội bóng này.

Tuy nhiên, trái ngược với sự mong đợi của nhiều người, xem ra Van Persie chỉ là lựa chọn thứ yếu của bà đầm già thành Turin. Bởi lẽ, đích thân tổng GĐ của Juventus đã lên tiếng thừa nhận rằng mặc dù ông rất ngưỡng mộ tài năng của Van Persie nhưng tiền đạo Marco Borriello từ Roma mới là mục tiêu hàng đầu của đội bóng: "Van Persie là một cầu thủ hoàn hảo và tôi rất ngưỡng mộ tài năng của cậu ấy nhưng trước mắt chúng tôi phải chờ xem liệu HLV Antonio Conte muốn có Marco Borriello( đang thi đấu cho Juve dưới dạng cho mượn) từ Roma hay không."

Đây được xem là sự tưởng thưởng xứng đáng cho tiền đạo đang thuộc biên chế Roma sau những gì anh đã cống hiến cho Bianconeri trong giai đoạn cuối của mùa giải. Ông Beppe Marotta nói tiếp: "Chúng tôi muốn mua Borriello từ Roma khi hợp đồng của cậu ấy hết hạn vào ngày 20/6 tới đây. Cậu ấy đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng trong thời gian gần đây và HLV Conte luôn ngưỡng mộ tài năng của Borriello."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X