Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thách thức M.U trong thương vụ “Messi nước Đức”

Thứ Tư 08/07/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Götze không được trọng dụng ở Bayern Munich và cơ hội được mở ra cho “Bà đầm già” khi họ cũng đang tìm kiếm một hộ công mới trong mùa hè này.

Một mùa giải đại thành công, đặc biệt với sự trở lại mạnh mẽ ở đấu trường Châu Âu, là cơ sở niềm tin để Juventus hướng đến tương lai rực rỡ hơn. “Bà đầm già” đang tích cực cụ thể hóa tham vọng của mình bằng những bản hợp đồng đình đám trên thị trường chuyển nhượng hè 2015. Mới đầu tháng Bảy nhưng Turin đã đón chào đến 6 tân binh, trong đó có những ngôi sao hàng đầu như Dybala, Khedira và Mandzukic.

Tuy nhiên, từng đó vẫn chưa thể đủ khiến HLV Allegri cảm thấy hài lòng, đặc biệt trong bối cảnh sau khi Andrea Pirlo ra đi, một trụ cột quan trọng khác ở tuyến giữa là Paul Pogba đang được hàng loạt đại gia Châu Âu săn đón quyết liệt. Juventus lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ tấn công mới phòng trường hợp xấu nhất nhưng khi những Oscar hay Isco đều nằm trong kế hoạch tương lai lâu dài của Chelsea và Real Madrid, đương kim á quân Champions League đành chuyển hướng sang “Messi nước Đức” Mario Gotze.

Juventus thach thuc MU, Chelsea, Arsenal trong cuoc dua chieu mo Messi nuoc Duc hinh anh
Mario Gotze không được trọng dụng ở Bayern Munich

Buộc Bayern Munich bỏ ra đến 37 triệu Euro chiêu mộ từ Dortmund năm 2013 nhưng kể từ đó đến nay, Gotze luôn phải vật lộn tìm chỗ đứng vững chắc ở Allianz Arena. Tài năng trẻ 23 tuổi dành phần lớn thời gian làm bạn với băng ghế dự bị, phần vì không thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh Robben, Ribery, Muller, phần vì không phù hợp với triết lý bóng đá đề cao sự kiểm soát của HLV Pep Guardiola.

Một nguyên nhân khác trớ trêu lại đến từ chính điểm mạnh của Götze. Việc có thể thi đấu đa năng trên hàng tấn công, từ “số 10”, “số 9 ảo” đến cả 2 cánh khiến anh không định hình được phong cách và một vị trí cố định. Mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn kể cả sau khi Goetze tỏa sáng đem về chiếc cúp vàng thế giới cho ĐT Đức ở Brazil, thậm chí khi đội hình Bayern “nát bét” vì bão chấn thương ở 2 trận bán kết Champions League gặp Barcelona, anh cũng không được điền tên bào danh sách xuất phát.

Tiền vệ Mario Gotze và người đại diện đã một số lần bỏ ngỏ khả năng rời Bayern nhằm cứu vãn sự nghiệp và ý định này đang được không ít huyền thoại ủng hộ. Cơ hội đã mở ra rõ ràng nhưng việc Juventus mua Gotze còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Không chỉ có Bianconeri, ngay cả nhiều ông lớn nước Anh như M.U, Chelsea, Arsenal cũng đang tăm tia “Messi nước Đức” được một thời gian dài. Trong khi đó, bản thân Gotze cũng từng thổ lộ nguyện vọng được thử sức ở một Premier League sôi động và khắc nghiệt.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X