Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tăng cường hỏa lực: Tham vọng có cả Giuseppe Rossi lẫn Llorente

Thứ Năm 03/01/2013 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có thêm một bản hợp đồng gia cố hàng phòng ngự bằng Peluso, Juventus tiếp tục công cuộc tăng cường sức mạnh bằng việc đưa thêm về thành Turin những chân sút thượng thặng nữa trong tháng Một.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông mới mở cửa được có hai ngày nhưng Juventus đã thành công trong thương vụ đầu tiên bằng việc hoàn tất hợp đồng với Peluso - một bản hợp đồng được mang về để gia cố hàng phòng ngự. Tính đến thời điểm này, vị trí mà HLV Conte cảm thấy cần bổ sung nhất là hàng tiền đạo. Chẳng thế mà suốt từ kì chuyển nhượng mùa hè đến nay, chưa lúc nào người ta thấy Juventus ngơi nghỉ trong việc đàm phán để mang về Turin một chân sút nữa phục vụ cho đấu trường Champions League.

llorente
Llorente đamg trên đường tới Juventus

Lúc này, đội bóng thành Turin đang để mắt đến hai mục tiêu tầm cỡ là Fernando Llorente và Giuseppe Rossi. Cái tên Llorente chẳng còn xa lạ với những người chịu khó theo dõi tình hình chuyển nhượng của Juventus nữa khi "bà đầm già" kết tiền đạo người Tây Ban Nha suốt từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè đến nay. Quả thật trời không phụ lòng người khi Llorente cũng khẳng định sẽ rời Athletic Bilbao trong "tương lai gần" khi bản hợp đồng hiện tại sắp hết hạn và chắc chắn sẽ không được gia hạn.

Dù không muốn để Llorente ra đi nhưng Athletic Bilbao cũng không còn cách nào khác ngoài việc để tiền đạo này tự do lựa chọn bến đỗ mới và nhiều khả năng đó sẽ là Juventus. Thậm chí, Bilbao cũng vừa cay đắng xác nhận trên trang web của câu lạc bộ việc Juventus đang đàm phán với Llorente để sớm đưa tiền đạo này tới Serie A trong tháng Một. Mức giá của Llorente nhiều khả năng sẽ là 7 triệu euro.

Ngoài Llorente, Juventus cũng đang cạnh tranh với Fiorentina để giành chữ kí của Giuseppe Rossi. Juventus đang muốn mượn Rossi với bản hợp đồng có thời hạn một năm, nghĩa là giữ tiền đạo đang thi đấu cho Villareal ở lai Turin đến tháng 1/2014. Còn Fiorentina lại muốn mua đứt Giuseppe Rossi với mức giá 4,5 triệu euro. Giuseppe Rossi từng nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ lớn trong mùa trước nhưng chấn thương dây chằng đã khiến tiền đạo này không thể ra đi, dù Villareal rớt hạng.  

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X