Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tăm tia “nhạc trưởng” của PSG

Thứ Tư 19/08/2015 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tấn công người Argentina Javier Pastore có thể bất ngờ cập bến thành Turin trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

Juventus tam tia nhac truong cua PSG hinh anh
Juventus muốn chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore,
dù anh vừa gia hạn hợp đồng 4 năm với PSG

Buộc PSG phải bỏ ra đến 40 triệu Euro để rước về từ Palermo năm 2011, Javier Pastore không khiến NHM thất vọng trong 4 mùa giải đã qua. Với 34 bàn thắng và 35 đường kiến tạo sau 175 trận đấu, tiền vệ người Argentina góp công vào 9 danh hiệu vô địch quốc nội của đại gia nước Pháp, trong đó có 3 lần lên ngôi Ligue liên tiếp gần đây.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của “bom tấn” Angel Di Maria từ Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này đang đe dọa chỗ đứng của Pastore ở “Công viên các hoàng tử” và bản thân ngôi sao 26 tuổi cũng đã lên tiếng thừa nhận áp lực cạnh tranh từ tân binh đồng hương.

Nhận thấy tình hình phức tạp ở PSG, Juventus đã nhanh chóng nhảy vào đặt vấn đề với ít nhất 30 triệu Euro cho Pastore. Mặc dù đã và đang hoạt động năng nổ trên phiên chợ hè năm nay nhưng không ai trong số 8 tân binh được đem về Turin là một số 10 kiến thiết đúng nghĩa, trong bối cảnh “Bà đầm già” đã mất đi cả 2 trụ cột ở hàng tiền vệ là Andrea Pirlo và Arturo Vidal. Trước đó, nhà đương kim á quân Champions League đã tăm tia từ Oscar của Chelsea sang đến những Mario Goetze và Julian Draxler của Bayern Munich và Schalke 04, đáng tiếc tất cả đều thất bại.

Hiển nhiên tiền vệ Javier Pastore vẫn đang là nhân tố quan trọng của PSG nhưng không vì vậy mà bỏ qua khả năng HLV Laurent Blanc tính gây sốc cân nhắc chuyện chia tay, bất chấp cả thực tế rằng tiền vệ người Argentina vừa đặt bút gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Theo đó, đội chủ sân Parc des Princes được cho rất muốn chiêu mộ Kevin De Bruyne, chân chuyền xuất sắc nhất Châu Âu mùa giải năm ngoái khi đóng góp đến 16 bàn thắng và 28 đường kiến tạo cho Wolfsburg. Cựu ngôi sao thất sủng của Chelsea giờ được định giá 45-50 triệu bảng và ngoài PSG, một gã nhà giàu khác là Man City của Anh cũng đang theo đuổi quyết liệt.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X