Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nối lại thương vụ Sanchez

Thứ Bảy 10/11/2012 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhận thấy Alexis Sanchez đang không có được một phong độ tốt tại Barcelona, BLĐ Juventus đã lên kế hoạch đưa tiền đạo này trở về với Serie A trong màu áo sọc đen – trắng.

Mùa giải năm nay, Sanchez đang có khởi đầu cực kì tồi tệ. Sau 7 trận ở La Liga 2012/13, tiền đạo người Chile vẫn chưa có được một bàn thắng nào (anh đang là chân sút duy nhất trên hàng công Barca chưa ghi bàn), dù thường xuyên được ra sân trong đội hình xuất phát. Thậm chí, số phút ra sân của Sanchez còn nhiều hơn hẳn Villa, người vừa mới trở lại sau chấn thương (402 so với 303), nhưng về mặt hiệu quả, tiền đạo người Tây Ban Nha đang trội hơn hẳn (5 bàn thắng so với con số 0 của Sanchez). Chính điều đó đã khiến phần lớn các cầu thủ của Barcelona muốn HLV Vilanova trao nhiều cơ hội hơn cho Villa, và cũng để Sanchez có thời gian nghỉ ngơi nhằm lấy lại phong độ đỉnh cao. Nếu Sanchez tiếp tục được ra sân nhưng không cải thiện phong độ trong thời gian tới, nhiều khả năng anh sẽ phải lên ghế dự bị, bởi hàng công Barca lúc này không thiếu những chân sút đẳng cấp, như Pedro, Tello, Villa hay Cuenca, gương mặt trẻ sắp trở lại sau chấn thương.



Tiền đạo Alexis Sanchez
Alexis Sanchez

Kể từ khi còn khoác áo Udinese, Sanchez là một trong những mục tiêu săn đón của Juventus. Thậm chí, Hè vừa rồi, Lão bà cũng đã ngỏ lời với tiền đạo 23 tuổi này. Tuy nhiên, sau một mùa giải thành công, Sanchez chẳng có lý do gì để rời Barcelona. Và khi mà Lão bà chưa có được sự bổ sung chất lượng nào trên hàng công, thì Sanchez quả thực là một phương án không tồi. Cũng đang có những thông tin cho rằng Barca ở mùa Hè sắp tới sẽ có được chữ kí của Neymar, và nếu điều đó thành sự thực, đó quả là một thông tin không thể vui hơn cho Juventus.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X