Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Jovetic

Thứ Tư 11/07/2012 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Jovetic có vẻ như đang là một cái tên Hot trên TTCN, khi không ít những đội bóng lớn ở châu Âu đang muốn có được sự phục vụ của anh. Và Juventus cũng không phải là ngoại lệ.

Juventus đang lên kế hoạch cụ thể để đưa về tiền đạo Stevan Jovetic ngay trong Hè này. Theo Goal.com, giám đốc của Juventus, ông Beppe Marotta đã có những cuộc tiếp xúc chính thức đầu tiên với Fiorentina về trường hợp của Jovetic. Dự kiến mức giá mà Juventus đưa ra cho tiền đạo này là khoảng 13 triệu euro.



Stevan Jovetic
Stevan Jovetic

Lão bà đang trong kế hoạch tăng cường nhân sự chuẩn bị cho mùa giải mới, và đặc biệt là mục tiêu lớn ở đấu trường Champions League. Dù đã có được danh hiệu Scudetto 2011/12, nhưng rõ ràng là ở Serie A vừa qua, hàng công chính là tuyến yếu nhất của Lão bà. Và bây giờ, sau sự ra đi của Del Piero, Borriello và Toni, hiện tại, Juventus chỉ còn có 3 tiền đạo là Matri ,Quagliarella và Vucinic. Trong khi đó, Quagliarella và Vucinic lại thi đấu không mấy ấn tượng, điều đó đặt ra một vấn đề lớn mà HLV Conte sẽ phải giải quyết ngay trong Hè 2012, đó là đưa về một tiền đạo chất lượng nhằm san sẻ bớt gánh nặng cho Matri.


Jovetic là một cầu thủ trẻ nhưng đã tạo được thương hiệu khá lâu tại Serie A. Kể từ khi chuyển đến chơi cho Fiorentina vào năm 18 tuổi, Jovetic đã nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Italia và trở thành trụ cột của đội bóng áo Tím nhiều mùa giải sau đó. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 22 tuổi này cũng đã thi đấu rất ấn tượng khi một mình cáng đáng hàng công của Fiorentina, vượt qua cả các chân sút kì cựu như Gilardino hay Amauri. Jovetic được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ vào lối chơi thông minh, và ngoài khả năng ghi bàn, anh còn có thể tạo được nhiều cơ hội ngon ăn cho đồng đội với những đường kiến tạo sắc sảo.

Ngoài Jovetic, Lão bà cũng đang rất quan tâm đến chân sút Cavani (Napoli) và Van Persie (Arsenal). Tuy nhiên, cơ hội thành công trong 2 bản hợp đồng trên là không lớn khi mức giá mà Napoli đặt ra cho Cavani là khá cao, còn Van Persie lại không mấy thích thú với môi trường tại Serie A.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X