Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus để ý đến ngôi sao của Toulouse

Thứ Tư 07/11/2012 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ thuộc biên chế Toulouse, Moussa Sissoko đang là mục tiêu săn đón của nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus.

Moussa Sissoko trưởng thành từ lò đào tạo của Toulouse. Anh có màn ra mắt đội 1 của Toulouse năm 19 tuổi, và sau 5 mùa bóng, Sissoko đã có 168 trận tại Ligue 1. Mặc dù năm nay mới 23 tuổi, nhưng Sissoko đang là trụ cột không thể thiếu trong đội hình Toulouse. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Sissoko được đánh giá cao nhờ khả năng di chuyển rộng với nền tảng thể lực sung mãn. Bên cạnh đó, nhờ vào thể hình lý tưởng (1m87), Sissoko luôn rất mạnh trong những pha tranh chấp tay đôi, vì thế mà anh còn có thể đảm nhận tốt vai trò của một tiền vệ đánh chặn. Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Toulouse đã giúp Sissoko đã có được 5 trận ra sân cho ĐT Pháp.



Moussa Sissoko
Moussa Sissoko

Mặc dù đang có trong tay một dàn sao chất lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng Lão bà vẫn rất muốn có được Moussa Sissoko. Cũng không quá khó hiểu bởi Sissoko sắp hết hạn hợp đồng với Toulouse, và đó là một lý do khiến Juventus muốn đầu tư vào thương vụ này. Lão bà là một trong những CLB rất khôn ngoan trên TTCN, tiêu biểu chính là những thương vụ như Asamoah, Isla, Lucio hay Pirlo chẳng hạn. Juventus thường nhắm đến những ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng, nhờ đó họ có thể không phải mất quá nhiều tiền cho những thương vụ này.


Tuy nhiên, sẽ không dễ cho Juventus trong thương vụ này, bởi họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất quyết liệt đến từ phía Newcastle, đội bóng cũng đang rất để ý đến Sissoko. Mặc dù so với Chích chòe, Juventus có thể nổi trội hơn ở tên tuổi cũng như đẳng cấp, nhưng Sissoko thừa hiểu rằng, nếu chuyển đến Turin, anh sẽ rất khó cạnh tranh với những Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah hay Pogba để có một suất trong đội hình chính thức.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X