Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đã tìm thấy được truyền nhân của "Trezeguet vĩ đại"

Thứ Bảy 14/04/2012 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hàng loạt tiền đạo ngôi sao đã được BLĐ Juventus nhắm tới với hy vọng mở ra kỷ nguyên hoàng kim, một mẫu tiền đạo “Trezeguet version2”

Juventus vẫn đang trên con đường tìm lại ánh hào quang đã mất kể từ sau vụ scandal bóng đá mà họ bị tước 2 danh hiệu vô địch Serie A vào các mùa bóng 2004-2005 và 2005-2006. Đã có những sự bổ sung về mặt lực lượng bên cạnh những lớp cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Buffon hay Del Pierro, tuy nhiên đên thời điểm hiện tại, danh hiệu vẫn là 1 thứ xa xỉ đối với đội bóng thành phố Turin.

Điểm mấu chốt mà Juventus cần hiện tại là gì? Một mẫu tiền đạo với khả năng săn bàn đẳng cấp. Nhắc tới đây có thể các tiffosi sẽ nhớ đến David Trezeguet, tiền đạo người Pháp, người đã gắn liền với Juventus trong suốt quãng thời giàn 2000-2008.

Trezeguet gắn bó với Juventus sau khi chuyển từ AS Monaco. Thi đấu 8 năm trong màu áo sọc đen trắng, Trezeguet ghi được 160 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, một con số ý nghĩa cho Juventus thời điểm bấy giờ.

lisandro
Lisandro Lopez sở hữu nhiều phẩm chất giống Trezeguet nhất

Hiện tại, Bà Đầm già thành Turin vẫn chưa tìm được người kế nhiệm Trezeguet. Một loạt cái tên như Torres, Suarez, Higuain, Tevez, Villa,…đã được điền vào bản danh sách ngôi sao sáng giá mà Juventus hướng tới.

Mới đây, trên Tuttosport, TGĐ Marotta đã tiết lộ ông đang để ý đến chân sút hiện đang khoác áo Olympic Lyon Lisandro Lopez. Chân sút 29 tuổi người Argentina này hiện đang thi đấu rất nổi bật tại Ligue 1. Chuyển đến từ Porto, sau 2 mùa bóng 2009-2010 và 2010-2011, Lisandro Lopez đã ghi được 34 bàn thắng, góp phần không nhỏ vào thành công của Lyon tại Ligue 1 cũng như Champions League. Tiền đạo số 9 này là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của Lyon.

Lisandro có lối đá vừa mạnh mẽ, vừa kỹ thuật và còn hợp đồng với Lyon tới mùa Hè 2014 nhưng anh muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu cho một đội bóng hàng đầu ở một giải VĐQG tầm cỡ. 

Ngoài ra, nếu bỏ ra khoảng 15 triệu euro, Juventus sẽ có được chữ ký của danh thủ đến từ xứ sở Tango trong hợp đồng 4 năm với mức lương 3 triệu euro/năm, một mức giá không quá cao đối với một tiền đạo có tài năng như Lisandro.

Vương mắc hiện tại chỉ còn từ phía BLĐ Olympic Lyon vì chắc chắn họ sẽ không dễ để ngôi sao sáng giá nhất ra đi vào thời điểm này. Hơn nữa, Juventus còn phải cạnh tranh với đội bóng vùng Merseyside của Premier League Liverpool trong việc giành chữ ký của Lisandro.

Chắc chắn nếu có được chân sút người Arghentina này, Juventus sẽ cải thiện rất tốt hàng công của mình, đồng thời chuẩn bị cho Serie A mùa bóng 2012-2013 cũng như đấu trường Champions League

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X