Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Juventus đã muốn bán, nhưng chính Pogba đòi ở lại”

Thứ Tư 22/06/2016 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiết lộ mới nhất từ “siêu cò” Mino Raiola là thông tin mà nhiều ông lớn châu Âu đang khát khao tiền vệ người Pháp như Real Madrid chẳng hề muốn nghe.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Theo lời đại diện của cựu ngôi sao Man Utd, Juventus mới là bên đòi chia tay trước với Pogba nhưng không nhận được sự đồng ý từ đối phương. Chia sẻ thực sự rất bất ngờ bởi suốt những năm qua, giới mộ điệu đều cho rằng chính tiền vệ người Pháp mới quyết tâm ra đi theo những lời mời gọi siêu hấp dẫn ngoài trời Âu, bất chấp những nỗ lực níu kéo vô vọng của “Bà đầm già thành Turin”.

Juventus da muon ban, nhung chinh Pogba doi o lai hinh anh
Paul Pogba có thể quyết định gắn bó với Juventus bất chấp vô số lời mời gọi hấp dẫn từ các ông lớn Châu Âu

Raiola chia sẻ: “Mới năm ngoái thôi, có tới 4 CLB gửi lời đề nghị đến chúng tôi và thực ra thì Juventus đã đồng ý mọi thỏa thuận với 1 trong 4 đội bóng đó. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng sau cùng đã không diễn ra bởi chính Paul là người ngăn cản. Lúc đó, cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng ra đi và đã quyết định ở lại với Juventus.”

“Paul đã có thể phá kỷ lục trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng đó không phải là mục tiêu của của chúng tôi. Tiền bạc không có chút gì quan trọng so với sự nghiệp của Paul cả. Cậu ấy vẫn hứng thú với những dự án của Juventus và tin rằng mình sẽ sớm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất vị trí của mình, thậm chí chiến thắng luôn danh hiệu Quả bóng vàng FIFA một số lần trong 10 năm tiếp theo đây.”

“Và lúc này cũng vậy, Paul vẫn hoàn toàn hạnh phúc ở Juventus và đội bóng cũng không còn muốn bán cậu ấy nữa. Đây đã sẵn là một CLB vĩ đại rồi nên dù cho Real Madrid đã chính thức vào cuộc, Paul và tôi nhiều khả năng vẫn sẽ từ chối họ, có thể sắp tới là cả Barcelona, Man Utd, Chelsea, Bayern Munich hay PSG nữa. Bản thân Paul giờ cũng chẳng có tâm trí gì để nghĩ về chuyện đi ở của mình khi đang cống hiến cho nước nhà ở Euro 2016.”

Người ta vẫn cho rằng đây chỉ là động thái làm giá của Mino Raiola, trong bối cảnh “con gà đẻ trứng vàng” Paul Pogba giờ đã được định giá đến tầm 120 triệu Euro. Sự toàn năng hàng đầu thế giới của siêu cầu thủ 23 tuổi ở khu trung tuyến là lý do vì sao anh được thèm khát bởi toàn cõi châu Âu, thậm chí những MU, Chelsea, Real còn sẵn sàng khuyến mãi thêm cho Juve một số ngôi sao trong đội hình như Matteo Darmian, Nemanja Matic hay Toni Kroos.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X