Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus cũng muốn rút ruột Arsenal

Thứ Tư 24/10/2012 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhân cơ hội Walcott chần chừ chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal, Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ 23 tuổi này.

Hợp đồng giữa Walcott và Arsenal sắp hết hạn, tuy nhiên Pháo thủ có vẻ như đang bất lực trong kế hoạch thuyết phục tiền vệ người Anh ở lại với Emirates. Và không bỏ lỡ cơ hội này, Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Walcott. Ngoài Juventus, cả Man City và Liverpool cũng đang rất để ý đến tiền vệ 23 tuổi này.



Walcott, đi hay ở?
Juventus cũng muốn có Walcott

Cũng giống như nhiều mùa giải trở lại đây, Arsenal đang gặp khó trong việc thuyết phục các trụ cột ở lại với đội bóng. Lần lượt Fabregas, Nasri, Clichy hay mới đây nhất là Van Persie đều đã ra đi. Giờ đây, Pháo thủ lại đứng trước nguy cơ phải chia tay thêm một gương mặt quan trọng khác, đó là Theo Walcott. Hợp đồng giữa 2 bên sắp đáo hạn, nhưng bất đồng trong vấn đề lương bổng đang khiến cuộc đàm phán rơi vào bế tắc. Walcott muốn tăng lương lên 100.000 bảng/tuần, nhưng Arsenal chỉ đồng ý với số tiền 75.000 bảng/tuần. Ngoài lý do hợp đồng, việc Walcott liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị cũng chính là lý do khiến tương lai của anh đang trở thành một dấu hỏi lớn. Sau sự xuất hiện của hàng loạt tân binh tại Emirates, cùng với sự trưởng thành vượt bậc của tài năng trẻ Chamberlain, vị trí của Walcott đang bị lung lay dữ dội. Premier League năm nay, Walcott mới chỉ có được 1 trận ra sân trong đội hình chính thức, và có đến 5 lần anh được vào sân từ băng ghế dự bị. Arsenal chần chừ gia hạn hợp đồng, trong khi hàng loạt đội bóng lớn ngỏ lời với Walcott, vì vậy việc tiền vệ người Anh rời Emirates là điều hoàn toàn có thể xảy ra.


Lão bà đang muốn nâng cấp hàng công của mình, và đó là lý do vì sao họ nhắm đến Walcott. Tốc độ là điểm mạnh của tiền vệ người Anh, và đó cũng chính là thứ mà Juventus đang còn thiếu. Không những thế, Walcott còn được đánh giá rất cao nhờ vào khả năng gây đột biến với những pha đi bóng đầy kĩ thuật. Được biết, ngoài Walcott, thì Nani (Man Utd) cũng là một mục tiêu mà Bianconeri đang rất để ý.

Không những muốn cướp trụ cột của Arsenal, Juventus còn đang gây khó khăn cho Pháo thủ trong thương vụ chiêu mộ chân sút Fernando Llorente (Athletic Bilbao). Juventus đang muốn dùng tiền để thuyết phục Llorente, khi sẵn sàng đáp ứng mức lương lên đến 145.000 bảng/tuần cho ngôi sao của Bilbao.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X