Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus: Conte sắp trở lại, Drogba sắp đến?

Thứ Sáu 05/10/2012 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đang đợi phán quyết của tòa án trọng tài thể thao quốc gia (TNAS) về án phạt với Conte cũng như đang chờ TTCN mùa Đông mở cửa để tiếp cận bằng được chân sút của Thân Hoa Thượng Hải Drogba.

Khẳng định mình vô tội trong scandal dàn xếp tỷ số mà anh bị cáo buộc là đã không tố giác thủ phạm, Conte liên tục kháng án và truyền thông Italia cho rằng rất có thể HLV 44 tuổi của Juventus sẽ được giảm án đáng kể sau khi anh kháng án lên TNAS.

Conte có thể trở lại cầm quân từ tháng 12/2012
Conte có thể trở lại cầm quân từ tháng 12/2012

Án phạt dành cho Conte là 10 tháng cấm chỉ đạo nhưng TNAS được cho là sẽ đồng ý giảm án cho anh xuống chỉ còn 4 tháng. Nếu chính xác là như vậy, HLV của Juve có thể trở lại cầm quân từ tháng 12/2012 vì anh đã thụ án cấm từ tháng 8 năm nay. Và tất nhiên nếu Conte trở lại dẫn dắt đội bóng từ tháng 12/2012 thỉ Juve càng thuận lợi.

Trong lúc chờ phán quyết chính thức của TNAS về án phạt với Conte, Juve cũng đang theo sát tình hình của Drogba ở Thân Hoa Thượng Hải. Hiện cựu tiền đạo Chelsea không hài lòng với đội bóng của Trung Quốc về vấn đề tài chính mà nếu mọi chuyện không được giải quyết kịp thời và thỏa đáng, chắc chắn anh sẽ ra đi. Juve chỉ chờ có thể để "hốt" Drogba.

Một mục tiêu khác mà đội bóng Italia nhắm đến là Theo Walcott. Vẫn là cái tên không mới và mối quan tâm cũng không mới. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh phải này với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6/2013 mà nếu đến hết ngày 31/1/2013 mà hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thì Juve có thể đơn phương thương lượng với Walcott mà không cần thông qua Arsenal và khi đó Walcott có thể ra đi dưới dạng CNTD khi mùa giải kết thúc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X