Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuyển nhượng: Chưa mua được thì bán!

Thứ Năm 23/08/2012 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đầu vào thì phải có đầu ra. Trong lúc vẫn đang tìm kiếm cơ hội thuận lợi để chiêu mộ một chân sút hàng đầu thì Juve cũng không quên rằng họ cần phải “tinh giản biên chế” bằng cách đẩy đi một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Antonio Conte.

Iaquinta không có tương lai ở Juventus
Iaquinta không có tương lai ở Juventus

Nguồn tin của Tuttosport cho hay là trong những ngày tới đây Juve sẽ đẩy nhanh quá trình thanh lý cầu thủ. Họ cố gắng đẩy đi 4 người là Ziegler, Iaquinta, Jorge Martinez và Michele Pazienza.

Điểm đến của hậu vệ trái người Thụy Sỹ Ziegler có thể là Benfica. Môt giải pháp khác là đem anh gán cho Lyon để lấy Cissokho. Michele Pazienza có thể được đẩy sang Lazio nơi HLV Petkovic của đội bóng thủ đô vẫn đang tìm cách bổ sung thêm tiền vệ.

Jorge Martinez có thể sang Tây Ban Nha thi đấu. Đã có một số CLB tỏ ý quan tâm tới anh trong đó dẫn đầu là Mallorca. Atletico Madrid cũng có liên hệ. Cuối cùng, Iaquinta cũng thuộc diện phải ra đi. Từ Đức, có tin nói SV Hamburg đang tìm cách thương lượng để lấy chân sút này. Một điểm đến khác cho anh là Watford của Gianfranco Zola.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X