Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức chèo kéo sao Chelsea

Thứ Hai 15/06/2015 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ đề cập riêng đến tiền vệ Oscar, HLV Allegri của “Bà đầm già” còn tham vọng sở hữu nhiều ngôi sao lớn khác như Isco, Pastore, Mandzukic hay Higuain…

Một mùa giải đại thành công, đặc biệt với sự trở lại mạnh mẽ ở đấu trường Châu Âu, là cơ sở niềm tin để Juventus hướng đến tương lai rực rỡ hơn. “Bà đầm già” đang tích cực cụ thể hóa tham vọng của mình bằng những bản hợp đồng đình đám trên TTCN, từ “bom tấn” 29 triệu bảng Paolo Dybala (Palermo) đến món hàng miễn phí nhưng rất chất lượng Sami Khedira (Real Madrid).

Juventus chinh thuc cheo keo sao Chelsea hinh anh
Juventus rất muốn chiêu mộ tiền vệ Oscar của Chelsea

Từng đó có lẽ vẫn chưa đủ làm hài lòng người Juve khi HLV Massimiliano Allegri mới đây xác nhận ông sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay trong mùa hè này. Nhà cầm quân 48 tuổi người Ý cũng tiện thể tiết lộ những mục tiêu tiếp theo mà ông muốn chiêu mộ, trong đó có tiền vệ Oscar vốn đang không thực sự có tương lai ổn định ở Chelsea.

“Juventus vẫn cần bổ sung thêm những nhân tố mới trên hàng tấn công. Tôi đặc biệt thích mẫu tiền vệ như Oscar và cậu ấy cũng đang là một trong những cầu thủ tài năng nhất Châu Âu. Ngoài ra, những Isco (Real Madrid), Javier Pastore (PSG) hay Angel Di Maria (Man United) cũng nằm trong tầm ngắm của chúng tôi.”

“Quá trình tuyển mộ tiền đạo sẽ khó khăn hơn vì không nhiều ngôi sao hiện tại sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng. Juventus hy vọng sẽ may mắn với Gonzalo Higuain (Napoli) và đặc biệt Mario Mandzukic (Atletico Madrid), mẫu trung phong rất phù hợp cho thế trận phản công sở trường.”

Khả năng Juventus chiêu mộ Oscar của Chelsea không được đánh giá cao khi HLV Jose Mourinho vẫn lên tiếng đảm bảo tương lai cho sao trẻ người Brazil ở Stamford Bridge, bất chấp việc anh vừa trải qua nửa mùa giải tệ hại vì sa sút phong độ. Trong khi đó, Mario Mandzukic là cái tên sáng sủa hơn rất nhiều khi chân sút người Croatia đang có những bất đồng với giới chủ Atletico Madrid.

Rất có thể trong thời gian tới sẽ chứng kiến một vụ trao đổi giữa Juve và Atletico. Mandzukic cập bến Turin và theo chiều ngược lại là Carlos Tevez. Bianconeri đã xác nhận chia tay chân sút người Argentina, trong khi HLV Diego Simeone lại tỏ ra rất ngưỡng mộ anh.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X