Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có Nani

Thứ Năm 18/10/2012 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nani đang theo đuổi Nani nhưng Juventus, dù với một lực lượng dồi dào, vẫn lên quyết tâm sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Milan dù đã bổ sung khá nhiều tiền vệ ở mùa giải này (De Jong, Montolivo, Traore) nhưng hầu hết đều có xu hướng đá trung tâm, không có khả năng xử lý uyển chuyển như Nani. Bởi vậy mà từ đầu mùa, họ đã phải dựa rất nhiều vào những pha gây đột phá của Robinho cũng như El Sharrawy. Nani là mẫu cầu thủ như vậy nên anh nhanh chóng được Milan săn đón sau khi quá trình thương lượng hợp đồng mới với Man Utd bị đổ bể. Milan vừa đề nghị 12 triệu bảng để sở hữu tiền vệ này.

Nani đang mất dần tầm ảnh hưởng ở Man united
Nani đang mất dần tầm ảnh hưởng ở Man united

Juventus ngay lập tức phá đám bằng thông điệp sẵn sàng trả cao hơn Milan và sát với con số 20 triệu bảng Sir Alex Ferguson muốn có một khi bán Nani. Sau khi bán Krasic, có vẻ nhà ĐKVĐ Serie A vẫn đang tìm kiếm một mẫu tiền vệ đá cánh đơn thuần, dù hàng tiền vệ Juve giờ đây khá chật chội với những nhân tố nghệ sĩ xen lẫn công nhân. Mẫu tiền vệ cánh như Nani đã có Pepe,

Giaccherini và như vậy, không thể nói Juve thiếu lựa chọn cho hàng công. Có thể HLV Conte muốn có một phương án bùng nổ hơn hoặc cũng có thể, Juve đơn giản chỉ muốn tranh hàng của Milan.

Theo báo chí Anh, cả Juve và Milan đều đang sốt sắng có Nani trong khi Man Utd cũng đã chán cảnh làm mình làm mẩy của tiền vệ 26 tuổi này. Một mức giá gần với 20 triệu bảng là vừa đủ để Sir Alex gật đầu và trong hoàn cảnh ấy, khó có thể nói Milan đủ lực chạy đua cùng đại kình địch thành Turin. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, khi Ashley Young trận đá trận nghỉ vì chấn thương thì Sir Alex hẳn sẽ phải cân nhắc kỹ khi bán Nani và lựa chọn khả dĩ nhất với ông có thể là thuyết phục cậu học trò gia hạn hợp đồng. Nếu không thành công, khi đó việc bán Nani được xem là bất khả kháng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X