Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve hết cơ hội sở hữu Llorente

Thứ Năm 22/11/2012 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nỗ lực chiêu mộ Fernando Llorente của Juventus vừa nhận gáo nước lạnh khi những tín hiệu từ Tây Ban Nha cho hay, tiền đạo của Athletic Bilbao chưa tính chuyện ra đi.

Trên Football-Italia, Ander Iturraspe, tiền vệ của Bilbao và cũng là bạn thân của Llorente đã khẳng định điều này qua tuyên bố: "Llorente dù cho không hạnh phúc tại Bilbao nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Anh ấy không nhìn thấy một viễn cánh sáng sủa nếu sang khoác áo Juventus. Vì thế anh ấy không muốn đến đội bóng này. Hơn nữa, BLĐ Bilbao đang thuyết phục anh ấy ký hợp đồng mới và nếu không có gì thay đổi, Llorente sẽ cùng Bilbao thông qua hợp đồng mới vào đầu năm sau".

Llorente đang trải qua những ngày tồi tệ ở Bilbao
Llorente

Thông điệp từ Ander Iturraspe chứng tỏ mọi thứ đang được thu xếp suôn sẻ tại Bilbao sau những bất đồng giữa Llorente và HLV Bielsa. Chân sút 27 tuổi từng công khai đòi ra đi và bị giam cầm trên băng ghế dự bị. Sau đó giữ anh và ông thầy người Argentina liên tục diễn ra bất đồng, ảnh hưởng lớn đến phong độ của đội bóng xứ Basque. Nhưng sau những lần ra sân thời gian qua thì có vẻ, chỗ đứng của Llorente đã được đảm bảo hơn. Anh vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội nhà.

Nhưng quan trọng hơn là những tín hiệu vui từ BLĐ Bilbao. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định đội bóng xứ Basque sẵn sàng chi gần 100.000 euro mỗi tuần để đáp ứng yêu cầu lương của Llorente. Bên cạnh đó là việc sẵn sàng trả lại vị trí chủ công cho tiền đạo 27 tuổi này từ Aduriz, người cũng đang chơi rất hay.

Một loạt tín hiệu trên rất có thể sẽ khép lại hy vọng có Llorente của Juventus. Đội bóng này đang nhăm nhe mua miễn phí Llorente bởi đầu năm sau, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Bilbao. Trong khi đó Juve lại đang loay hoay với bài toán tiền đạo khi những Matri, Bendtner… đều không để lại ấn tượng. Mẫu tiền đạo đa năng như Llorente dĩ nhiên là điều Juve thèm khát, nhưng có vẻ khi không muốn chi tiền thì họ cũng khó có thành công.

Minh Minh (Theo Football-Italia.net)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X